Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU"

Thứ Tư 03/02/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Southampton, giúp MU giành chiến thắng 9-0. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi cầu thủ 23 tuổi.

Rio Ferdinand đánh giá cao Wan-Bissaka


Cú sốc đã diễn ra trên sân Old Trafford ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Theo đó, MU đánh bại đội khách Southampton với tỷ số 9-0. Việc phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 3 là lý do khiến đội khách phải nhận trận thua với cách biệt lên tới 9 bàn.
 
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU hình ảnh

Wan-Bissaka tỏa sáng trước Southampton


Ở trận đấu tại Old Trafford, nhiều cầu thủ MU thi đấu nổi bật, trong đó phải kể đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 16, Luke Shaw thực hiện quả tạt chất lượng vào vòng cấm đối phương. Wan-Bissaka trong lần có mặt ở khu vực 16m50 để hỗ trợ tấn công đã băng vào đặt lòng đơn giản ở cự ly gần.

Sau đó càu thủ sinh năm 1997 còn có một đường treo bóng như đặt giúp Anthony Martial ghi bàn. Chơi chặt chẽ trong phòng ngự và hiệu quả ở khả năng tấn công, cựu sao Crystal Palace đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand nói về màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka: "Cậu ấy đã có trận đấu tốt nhất kể từ khi cập bến MU. Wan-Bissaka chơi chắc chắn trong phòng thủ, cậu ấy tiếp tục cho thấy thương hiệu với những tình huống xoạc bóng chính xác".

"Hôm nay, tôi bất ngờ với khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka. Cậu ấy chọn vị trí hợp lý để ghi bàn mở tỷ số, trước khi thực hiện đường chuyền hoàn hảo để Martial ghi bàn. Đó là màn trình diễn xuất sắc. Chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn xứng đáng điểm 10".

Một hậu vệ kỳ cựu khác của MU là Gary Neville cũng lên tiếng chúc mừng đàn em sau màn trình diễn thăng hoa trước Southampton.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhất
Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Thống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lậpThống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lập
MU đã đánh bại Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh với tỷ số khó tin 9-0, cùng điểm qua những thống kê MU vs Southampton ấn tượng nhất.
Cựu thủ môn MU lập kỷ lục tệ hại ở Premier LeagueCựu thủ môn MU lập kỷ lục tệ hại ở Premier League
Thủ môn Sam Johnstone của West Brom vừa đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục buồn. Anh là người để thủng lưới 50 bàn sớm nhất.
Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021
Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ danh sách 8 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay MU trong hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X