Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Everton

Chủ Nhật 10/04/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn thảm họa trên sân của Everton.

Aaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đã trải qua một cơn ác mộng thực sự trên sân Goodison Park. Họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng, ngược lại còn để đối phương chọc thủng lưới. Để thua 0-1, cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford gần như không còn. 
 
Aaron Wan-Bissaka chơi tệ trước Everton

Aaron Wan-Bissaka chơi tệ trước Everton


Ở trận đấu với Everton, ngoại trừ David De Gea có 1 pha cứu thua xuất sắc, những cầu thủ còn lại của MU đều chơi dưới sức. Trong đó, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka lại tiếp tục gây thất vọng trong lần ra sân đầu tiên sau hơn 1 tháng. Cầu thủ sinh năm 1997 nhiều lần để mất bóng, anh gần như không hỗ trợ gì cho mặt trận tấn công.

Mặc dù được đưa về với giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace, nhưng cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn. Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích Wan-Bissaka sau màn trình diễn thảm họa trên sân của Everton. Anh nói:

Tôi cho rằng Wan-Bissaka là cầu thủ chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này. Cậu ấy bị các cầu thủ chạy cánh của Everton làm khổ trong suốt thời gian có mặt trên sân. Wan-Bissaka không cho thấy những gì tốt nhất của mình, cậu ấy đánh mất sự tự tin cần thiết”.

“Nếu cậu ấy không cải thiện phong độ, tôi sẽ không bất ngờ nếu HLV mới của MU loại cậu ấy khỏi kế hoạch của mình. Wan-Bissaka đã có một khoảng thời gian khá dài ở MU, nhưng rõ ràng cậu ấy không cho thấy sự tiến bộ nào”.
Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man CityBỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.
Hết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhíHết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhí
Ngoài việc đập điện thoại của CĐV, Cristiano Ronaldo còn bị tố hành hung 1 fan nhí sau thất bại 1-3 của MU trước Everton tối qua.
Frank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MUFrank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MU
Tiền đạo Richarlison đã có pha biểu diễn ngẫu hứng trong chiến thắng 1-0 của Everton trước MU, và HLV Frank Lampard cũng có những chia sẻ về pha biểu diễn của...
Cristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước EvertonCristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước Everton
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves. Anh cho rằng Cristiano Ronaldo buồn và thất vọng khi không có nhiều cơ hội ghi bàn trước Everton.
Huyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus RashfordHuyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus Rashford
Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng với những gì tiền đạo Marcus Rashford thể hiện ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh liên tục gây thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X