Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka khiến MU đánh rơi 2 điểm trước Brentford

Chủ Nhật 31/03/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel đổ lỗi cho Aaron Wan-Bissaka sau khi Kristoffer Ajer ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Brentford trước MU. 

Cầu thủ vào sân thay người ở hiệp hai Mason Mount mở tỷ số cho MU trước Brentford, pha lập công ở phút 90+6 trên sân Gtech Community Stadium. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó Kristoffer Ajer ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Aaron Wan-Bissaka bi chi trich sau tran hoa truoc Brentford

Aaron Wan-Bissaka bị chỉ trích sau trận hòa trước Brentford

 

Kết quả này có nghĩa là Brentford vẫn hơn nhóm xuống hạng 5 điểm, trong khi MU vẫn mắc kẹt ở vị trí thứ 6, kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 11 điểm. Huyền thoại MU, Peter Schmeichel đổ lỗi cho Aaron Wan-Bissaka sau khi Kristoffer Ajer gỡ hòa cho Brentford. Khi phân tích màn hình trong studio SuperSport, ông nói: 

“Nếu bạn nhìn vào Wan-Bissaka ở tình huống Brentford gỡ hòa, anh ấy đi bộ ở tình huống cần sự nhanh nhẹn để có thể đẩy trái bóng đi thật xa khỏi vòng cấm. Anh ấy đang bước đi, đang bước đi, đang đi bộ, anh ấy đang đi bộ.

Ivan Toney sẽ việt vị nếu Wan-Bissaka tỉnh táo hơn, và bàn thắng đó sẽ không xảy ra. Anh ấy đã thi đấu thiếu tập trung ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Đó không phải là Manchester United, đó không phải là tiêu chuẩn CLB”.

MU đã để đội bóng của Thomas Frank dứt điểm tới 31 lần, trong khi họ chỉ có 11 pha kết thúc. Màn trình diễn của Quỷ đỏ khác xa với màn trình diễn khiến họ loại Liverpool khỏi FA Cup trước đợt tập trung của các ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X