Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka gửi lời cảnh báo đến Wilfried Zaha

Thứ Tư 29/11/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho Wilfried Zaha, nhưng anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để vô hiệu hóa cầu thủ người Bờ Biển Ngà. 

MU đang xếp bét bảng A Champions League 2023/24, Quỷ đỏ chỉ giành 3 điểm sau 4 trận. Hiện đội bóng nước Anh đang ít hơn 1 điểm so với Galatasaray và Copenhagen. Do Bayern Munich đã chắc chắn đi tiếp với 12 điểm sau 4 trận, tấm vé còn lại ở bảng A sẽ thực sự căng thẳng. 

MU làm khách trên sân của Galatasaray ở lượt trận áp chót bảng A, Man đỏ không được phép thua gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, nếu không họ sẽ bị loại khỏi Champions League. Với phong độ đang đi lên khi thắng 5 trong 6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford tự tin có thể giành kết quả tốt trên sân của Galatasaray. 

Wan-Bissaka canh bao Wilfried Zaha

Wan-Bissaka cảnh báo Wilfried Zaha

Aaron Wan-Bissaka đã trở lại thi đấu sau chấn thương gân khoeo, anh có thể đối đầu với đồng đội cũ ở Crystal Palace là Wilfried Zaha. Cựu cầu thủ chạy cánh của MU đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Galatasaray tại Old Trafford vào tháng 10, anh có 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân cho câu lạc bộ TNK kể từ khi gia nhập vào Hè 2023. 

Wan-Bissaka nhận thức rõ mối đe dọa mà cầu thủ 31 tuổi này có thể gây ra cho hàng thủ MU, anh nói: “Chúng tôi vẫn liên lạc. Tôi rất vui khi anh ấy ra sân và hiện anh ấy đang chơi tốt cho Galatasaray. Tôi nghĩ anh ấy đang thể hiện những gì tốt nhất.

Khi còn ở Crystal Palace, khi tập luyện với anh ấy, tôi biết rằng anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Bây giờ chúng tôi ở hai đầu chiến tuyến, chúng tôi phải giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Tôi rất tôn trọng Zaha, tôi nghĩ anh ấy sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng thủ MU.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu để ngăn cản anh ấy thể hiện những gì tốt nhất. Đó là điều không hề dễ dàng, nhưng nếu chúng tôi có sự hỗ trợ tốt cho nhau, chúng tôi có thể làm được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X