Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey: Tôi chưa bao giờ cảm thấy tuyệt vời hơn lúc này

Thứ Sáu 05/10/2012 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi phải chống trọi với những chấn thương đã khiến mình phải rời xa sân cỏ trong gần một năm qua, giờ đây, Aaron Ramsey đã trở lại trong màu áo Pháo Thủ. Và tài năng trẻ của bóng đá xứ Wales này cho rằng anh chưa bao giờ cảm thấy tràn trề sinh lực hơn lúc này.

Bất chấp việc phải hứng chịu pha vào bóng rợn người của Shawcross (khiến Aaron Ramsey gãy đôi xương ống chân hồi tháng 2/2010), Ramsey vẫn được HLV Wenger tin tưởng giữ lại Arsenal bằng một bản hợp đồng dài hạn. Một quyết định rất liều lĩnh nhưng cũng cho thấy được niềm tin của Ngài Giáo Sư vào Aaron Ramsey.

Arsenal thù Stoke từ lúc Shawcross khiến Ramsey gẫy chân
Aaron Ramsey đã rất nỗ lực vượt qua chấn thương kinh hoàng
mà anh phải gánh chịu tháng 2/2010
Thế nhưng, đã có lúc người ta tự hỏi rằng cho đến bao giờ, niềm tin ấy của Ngài Giáo Sư mới cho thấy tính đúng đắn của nó? Thời gian điều trị và bình phục chấn thương của Ramsey là quá dài. Ngay sau khi vừa trở lại sân cỏ ít lâu (cuối mùa bóng 2010-11), anh lại tiếp tục chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, một số thông tin còn cho rằng anh đã bị shock nặng khi biết ông thầy Gary Speed (cựu HLV trưởng ĐT xứ Wales)- người đã tin tưởng trao cho Ramsey chiếc băng đội trưởng, tự kết liễu mạng sống.

Mặc dù vậy, bằng sự nỗ lực phi thường của mình, Aaron Ramsey đã trở lại sau biết bao biến cố. Giờ đây, ở mùa bóng này, vị trí của anh đang dần được khẳng định tại Arsenal bất chấp việc hàng tiền vệ của đội bóng này luôn chật trội bởi các ngôi sao.

Trả lời với báo chí, tiền vệ sinh năm 1990 cho hay: "Tôi thật sự đã gặp phải một chấn thương rất rất tồi tệ và mất rất nhiều thời gian để lấy lại phong độ. Nhưng hiện tại, tôi đang cảm thấy rất tốt và sự tự tin đã trở lại với tôi. Tôi sẽ trở lại là tôi như trước kia và phong độ tốt sẽ giúp tôi có một vị trí chính thức trong đội hình".

"Luôn luôn khó khăn để vượt qua những nỗi đau trong cuộc đời. Đã có rất nhiều chuyện xảy ra với tôi trong năm vừa qua. Nhưng hiện tại tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và hi vọng rằng tôi sẽ chứng minh được mình hạnh phúc như thế nào qua các màn trình diễn của mình"- Thủ quân trẻ tuổi của xứ Wales nói thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X