Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey tiết lộ sự khác biệt giữa Emery và Wenger

Thứ Sáu 27/07/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales đã tiết lộ sự khác biệt giữa Pháo thủ dưới thời HLV Unai Emery so với khi HLV Arsene Wenger còn tại vị.

Ramsey đánh giá cao Emery về mặt chiến thuật


Kể từ khi tiếp quản Arsenal thay Arsene Wenger, HLV Unai Emery đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải tới. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa về 5 tân binh, ông đang muốn hoàn tất kế hoạch mua sắm bằng một tân binh nữa.
Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal hình ảnh

Aaron Ramsey nói về sự khác biệt của Arsenal dưới thời Emery so với khi Wenger còn tại vị


Hiện Arsenal đang tham gia chuyến du đấu Hè 2018, HLV Emery đang cho thấy sự kỷ luật khi buộc các học trò phải tập luyện nghiêm túc. Thậm chí có thời điểm đội bóng thành London phải tập luyện với 8 giờ tối.

Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales đã tiết lộ sự khác biệt giữa Pháo thủ dưới thời HLV Unai Emery so với khi HLV Arsene Wenger còn tại vị.

“Cả hai đều là những nhà cầm quân chất lượng với triết lý riêng của họ. Tôi nghĩ rằng Emery thiên về chiến thuật hơn, ở giai đoạn đầu mùa giải ông ấy cho chúng tôi tập luyện rất nhiều về chiến thuật, ông ấy muốn các cầu thủ thấm nhuần tư tưởng của mình”.

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, chúng tôi tỏ ra khá thích thú với những bài tập về chiến thuật của Emery. Ông ấy tỏ ra khá cởi mở nhưng ông ấy cũng rất kỷ luật, tôi cảm thấy Emery là một con người khá thú vị.

HLV Emery muốn giữ Ramsey ở lại Arsenal

Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại Pháo thủ vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ này.
Ramsey

HLV Emery muốn giữ Ramsey ở lại


Ramsey xác nhận đang đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới, song anh cũng khẳng định hoàn toàn có thể ra đi nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung về những điều khoản ở bản hợp đồng mới.

HLV Emery đánh giá cao Ramsey, ông khẳng định rất muốn cầu thủ 28 tuổi gia hạn hợp đồng và gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

“Ramsey là một cầu thủ quan trọng đối với Arsenal, tôi muốn cậu ấy ở lại Emirates càng lâu càng tốt. Chúng tôi đang đàm phán để giữ chân Ramsey, tôi tin cậu ấy sẽ đồng ý ở lại với Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X