Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey phũ phàng với Real và Barca

Thứ Năm 14/02/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey từ chối Barca và Real để cập bến Juventus ở Hè 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Ramsey từ chối Barca và Real


Cách đây không lâu, Ramsey xác nhận tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ sinh năm 1990 hưởng lương tới 400.000 bảng/tuần. Việc không phải mất phí chuyển nhượng là lý do khiến Juventus phải đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao người xứ Wales.
 
Aaron Ramsey từ chối Barca và Real để cập bến Juventus hình ảnh

Ramsey từ chối Real và Barca tới Juventus 


Có 2 lý do khiến Arsenal không giữ chân Ramsey. Một là do cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi mức lương quá cao, rõ ràng Pháo thủ không thể đáp ứng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần mà Ramsey đòi hỏi. Việc cựu sao Cardiff không phù hợp với lối chơi được HLV Emery xây dựng cũng là một trong những lý do khiến anh rời sân Emirates.

Sau khi xác nhận không gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, cầu thủ này nhận được rất nhiều lời đề nghị. Một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như Ramsey khiến nhiều CLB lớn thèm khát. Aaron Ramsey từ chối Barca và Real để cập bến Juventus ở Hè 2019.

Nhà báo David Ornstein của BBC nói rằng nhiều CLB lớn ở châu Âu muốn có Ramsey: “Real Madrid, Inter Milan, Barca, Paris - Saint Germain đã gửi những lời đề nghị cho Ramsey. Bayern Munich sau đó cũng vào cuộc, nhưng Ramsey đã đạt được thỏa thuận với Juventus từ trước đó”.

Juventus tiếp tục đưa về thêm một cầu thủ chất lượng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hè 2018, đội bóng thành Turin cũng không mất khoản phí nào để chiêu mộ Emre Can từ Liverpool, một trong những ngôi sao cũng được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Trước đó nữa, đội bóng của Italia ký hợp đồng với Sami Khedira, Fernando Llorente, Andrea Pirlo, Paul Pogba... cũng đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X