Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey phủ nhận vòi vĩnh Arsenal bằng lương khủng

Thứ Hai 06/08/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rời Arsenal nếu không được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Song ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng phủ nhận.

Ramsey được cho là đòi 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới


Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, Pháo thủ đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990. Trong những năm gần đây, tiền vệ người xứ Wales luôn là trụ cột của Arsenal, bởi vậy họ không muốn để anh ra đi.
 
Thực hư chuyện Aaron Ramsey rời Arsenal nếu không có lương khủng hình ảnh

Ramsey đòi mức lương khủng ở bản hợp đồng mới


Ramsey xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal, cầu thủ 28 tuổi khẳng định nếu những yêu cầu được chấp nhận anh sẽ ở lại. Ngược lại, nếu Arsenal từ chối những mong muốn của Ramsey ở bản hợp đồng mới, anh sẽ quyết định ra đi.

Theo nguồn tin từ The Sun, Ramsey yêu cầu mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Việc Arsenal đáp ứng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil là lý do khiến cầu thủ người xứ Wales đòi lương cao như vậy.

Cũng theo The Sun, Ramsey đang gây áp lực buộc Arsenal phải đáp ứng yêu cầu của mình. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người xứ Wales, trong đó phải kể đến Chelsea, M.U và Man City.

Hôm qua, Mirror khẳng định Chelsea chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Ramsey, đội bóng thành London quyết định chi đậm để có cầu thủ sinh năm 1990. 

Áp lực từ những đội bóng lớn đang khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn, họ sẽ phải đáp ứng lương khủng cho Ramsey hoặc để anh ra đi.
 

Ramsey phủ nhận vòi vĩnh Arsenal

 

Aaron Ramsey rời Arsenal nếu không được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Song ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng phủ nhận.
 
Thực hư chuyện Aaron Ramsey rời Arsenal nếu không có lương khủng hình ảnh

Ramsey phủ nhận đòi lương 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới


Cơ quan đại diện của Ramsey khẳng định cầu thủ 28 tuổi không yêu cầu mức lương cao như vậy, tất nhiên tiền vệ người xứ Wales yêu cầu tăng lương nhưng không đến mức 300.000 bảng/tuần.

Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, mức lương mà Ramsey yêu cầu ở bản hợp đồng mới chỉ là 200.000 bảng/tuần, đó là lời đề nghị mà Arsenal hoàn toàn có thể đồng ý.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Cardiff, Ramsey đã có 327 lần ra sân cho Pháo thủ và ghi 58 bàn thắng. Anh là trụ cột của Arsenal dưới thời Arsene Wenger, tân HLV Emery cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ người xứ Wales.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X