Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey muốn vươn lên tầm cỡ của Gerrard và Lampard

Thứ Hai 04/11/2013 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ ngôi sao của Arsenal – Aaron Ramsey cho biết rằng anh rất muốn trở thành Lampard hoặc Gerrard tiếp theo tại Premier League.

Ramsey
 

Tiền vệ người xứ Wales đã tiết lộ rằng rất ngưỡng mộ tài năng của các huyền thoại của Tam sư và Premier League như Frank Lampard và Steven Gerrard. Và mục tiêu của Ramsey hiện tại đó chính là hướng đến thành công như bộ đôi ngôi sao của Chelsea và Liverpool.

Ramsey đang trở thành một ngôi sao sáng rực trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay với việc ghi được 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong tổng số 10 trận đấu tại Premier League cho đến thời điểm này và rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên trước màn trình diễn xuất sắc của Ramsey.

Trong đó bàn thắng thứ 6 của Ramsey được ghi vào lưới của Liverpool vào cuối tuần qua là một pha dứt điểm tuyệt đẹp từ khoảng cách gần 20m, bóng bay vào một quỹ đạo không thể cản phá qua đó giúp cho Pháo thủ giành trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng của mình.

Với màn trình diễn ấn tượng ở tuổi 22, Ramsey đã thừa nhận rằng anh đang hướng đến thành công như những gì mà Gerrard và Lampard đã gặt hái được: “ Tôi cảm thấy vô cùng tự tin trước bàn thắng ghi được vào lưới Liverpool, đó là pha lập công tuyệt vời nhất đối với tôi.” - Ramsey phát biểu tại Sky Sport: “Tôi đã nhìn lên với những tấm gương như Gerrard và Lampard trong suốt 10 năm qua và số lượng các bàn thắng của họ ghi được là rất đáng kể. Vì vậy đó là mục tiêu mà tôi đang hướng đến.”
 
Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X