Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey không được lọt vào danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” tại Premier League

Thứ Sáu 08/11/2013 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với một phong độ cực kỳ chói sáng trong màu áo Arsenal, việc Aaron Ramsey không xuất hiện trong dach sách đề cử để trở thành “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” Premier League là điều hoàn toàn bất ngờ. Thậm chí, trong bản danh sách bình chọn này, có những cầu thủ còn bị xem là không xứng đáng bằng tiền vệ người xứ Wales.

Ramsey ghi bàn trong cả hai lượt trận gặp Fenerbahce.
Khá bất ngờ khi Ramsey không có tên trong danh sách đề cử "cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10" Premier League

Phong độ quá ổn định của Ramsey kể từ đầu mùa đã giúp cho tiền vệ của Arsenal trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League. Cho tới thời điểm này, tài năng người xứ Wales cũng chưa hề có dấu hiệu sa sút. Thậm chí, Ramsey còn đang ngày một tiến bộ và hoàn thiện mình hơn. Với những bàn thắng ghi được trong trận gặp Liverpool và Dortmund mới đây, Ramsey đã góp công lớn giúp Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn đồng thời khẳng định vị trí tại giải quốc nội cũng như Champions League.

Trong tháng 10 vừa qua, Ramsey cũng chơi rất tốt dù không ghi nhiều bàn thắng bằng giai đoạn trước đó. Nổi bật nhất chính là ở trận thắng 4-1 trước Norwich City, tiền vệ 23 tuổi này đã đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo cho Mesut Ozil lập công. Tính tổng cộng, Ramsey đã có được 11 bàn thắng cho Pháo thủ kể từ đầu mùa tới giờ, một con số quá thuyết phục khi biết rằng anh chỉ là một tiền vệ trung tâm.

Việc Aaron Ramsey bị “bỏ quên” trong danh sách đề cử cho “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” xem chừng có phần hơi bất công với tiền vệ này. Bởi xét trên nhiều mặt, sự “thăng hoa” liên tục của tài năng người xứ Wales đã góp phần không nhỏ tới thành công chung của Arsenal. Việc thầy trò HLV Wenger vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ở Premier League cũng như Champions Leagua chính là nhờ vào những bàn thắng cực kỳ quan trọng của Ramsey. Mới đây nhất, chính anh lại là “người hùng” đem về thắng lợi 1-0 vô cùng ý nghĩa cho Pháo thủ ngay trên SVĐ Signal Iduna Park của Dortmund, qua đó giúp đội bóng thành London trả được “món nợ” ở lượt đi.

Một điều đáng nói nữa là trong bản danh sách lần này lại có tên của một cầu thủ khác khoác áo Arsenal. Đó là Oliver Giroud, người không được đánh giá cao bằng Ramsey. Bên cạnh đó, những ứng viên như Aguero (Man City), Hazard (Chelsea), Adam Lallana (Southampton), Suarez và Sturridge (cùng của Liverpool) cũng xuất hiện.

Và theo như nhận định của giới chuyên môn thì tiền đạo Sergio Aguero đang là cầu thủ sáng giá nhất cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 10 Premier League lần này. Chính phong độ ghi bàn chói sáng của chân sút người Argentina trong màu áo Man City đã giúp cho đội bóng của HLV Manuel Pellegrini dần dần tìm lại cảm giác chiến thắng và tiếp tục trở lại cuộc đua tới vị trí số một.

  • Nam Anh     
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X