Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey "Không cần mua sắm Arsenal vẫn có thể vô địch EPL"

Thứ Bảy 06/06/2015 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định Arsenal có thể vô địch Premier League 2015/16 ngay cả khi không cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này.


Aaron Ramsey đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua nơi tuyến giữa của Pháo thủ. Tổng cộng, Ramsey đã có được 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp Arsenal có được vị trí thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Đội bóng của HLV Wenger đã trưởng thành hơn rất nhiều ở mùa giải này, nhưng để hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa tới họ vẫn cần cải thiện đáng kể. Trong đó ưu tiên hàng đầu là phải tiếp tục chiêu mộ những ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.
Ramsey
Ramsey cho rằng Arsenal có thể vô địch Premier League mùa tới
Theo đó, Arsenal đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng. Những mục tiêu bắt đầu được đưa vào tầm ngắm. Lúc này, HLV Wenger đang rất muốn đưa về tiền đạo Jackson Martinez (Porto), Karim Benzema (Porto) hay tiền vệ İlkay Gundogan (Dortmund), Morgan Schneiderlin (Southampton). Những gương mặt này sẽ giúp chất lượng đội hình của Pháo thủ được nâng cấp đáng kể. Nhưng tiền vệ Aaron Ramsey lại không nghĩ như vậy.

Tiền vệ người xứ Wales thẳng thắn chia sẻ trên Daily Mail: “Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa là mỗi đội bóng lại chia tay một vài cầu thủ và đón những tân binh. Với những con người hiện có, Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa giải tới. Một sự khởi đầu tốt ở giai đoạn đầu mùa và những trụ cột không gặp những chấn thương, chúng tôi có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ trực tiếp. Đội bóng đang trưởng thành sau mỗi mùa giải, chúng tôi chơi tốt lên từng ngày và đang hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Ramsey cập bến Arsenal từ Cardiff City vào năm 2008 lúc mới 18 tuổi và sau vài năm rèn luyện, đến mùa giải 2011-2012 thì Ramsey bắt đầu chiếm được vị trí thường xuyên ở đội bóng chủ sân Emirates.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X