Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey: "Khởi đầu tốt Arsenal hoàn toàn có thể vô địch EPL"

Thứ Hai 03/08/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey đánh giá cao khả năng Arsenal vô địch Premier League nếu đội bóng chủ sân Emirates có sự khởi đầu tốt.


Trong hai mùa giải gần đây, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đã thay đổi mạnh mẽ. Đội bóng chủ sân Emirates đã không còn bán đi những ngôi sao quan trọng nhất, thay vào đó Pháo thủ đem về những ngôi sao chất lượng. Trong đó phải kể đến Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Không những vậy đội bóng của HLV Wenger còn trưởng thành trong lối chơi. Arsenal đã không còn quá lép vế trước những đội bóng lớn, không những vậy đội hình của họ còn giữ được sự ổn định trong cả mùa giải. Điều này khiến cơ hội để Arsenal vô địch Premier League đang cao hơn khá nhiều.
Aaron Ramsey Khoi dau tot Arsenal hoan toan co the vo dich EPL hinh anh
Ramsey cho rằng khởi đầu tốt sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal mua thành công Petr Cech từ Chelsea. Sự có mặt của thủ thành người Séc giúp sức mạnh của Pháo thủ tăng lên đáng kể. Ở trận tranh Siêu cúp nước Anh cách đây không lâu, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Wenger trước Mourinho. Đánh bại The Blues cũng khẳng định đội bóng chủ sân Emirates sẽ là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Tiền vệ Aaron Ramsey tỏ ra vui mừng khi Arsenal đánh bại Chelsea trong trận tranh Community Shield bằng bàn thắng duy nhất của Alex Oxlade-Chamberlain. Mùa trước, Arsenal vô địch FA Cup nhưng họ chỉ xếp thứ 3 tại Premier League, khoảng cách giữa Pháo thủ và đội vô địch Chelsea lên tới 12 điểm. Khi được hỏi về khả năng Arsenal có thể vô địch Premier League mùa tới, tiền vệ sinh năm 1990 thẳng thắn cho biết: “Trong những mùa giải gần đây, áp lực phải có danh hiệu đè nặng lên vai Arsenal. Chúng tôi đã vô địch FA Cup trong hai mùa giải gần nhất và có sự tiến bộ vượt bậc tại Premier League. Tôi vui mừng trước những thay đổi của đội bóng và tin rằng Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Arsenal sẽ có trận đấu mở màn Premier League trước West Ham trước khi có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Ramsey đã tiết lộ bí quyết giúp Pháo thủ có thể lên ngôi ở mùa giải tới: “Chúng tôi phải khởi đầu mùa giải một cách thật tốt, những chiến thắng ở giai đoạn đầu mùa giải giúp chúng tôi có tâm lý tốt hơn trước khi bước vào giai đoạn quyết định. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch. Chelsea đã có một sự khởi đầu tốt ở mùa giải trước và họ kết thúc mùa giải với chức vô địch. Arsenal cũng có thể làm được điều tương tự”.

Mùa giải vừa qua, Aaron Ramsey là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất bên phía Arsenal. Tuyển thủ người xứ Wales đóng góp 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Anh đang trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger.

Video Tổng hợp: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X