Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey sẽ có mặt ở chung kết Europa League

Chủ Nhật 19/05/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey có mặt ở chung kết Europa League. Tiền vệ người xứ Wales chấn thương không thể thi đấu song vẫn tới Azerbaijan cổ vũ các đồng đội trước khi gia nhập Juventus.

Aaron Ramsey sẽ có mặt ở Baku, Azerbaijan để theo dõi Arsenal thi đấu với Chelsea trong trận chung kết Europa League dù đã nói lời chia tay CLB.

Chấn thương gân kheo gặp phải trước Napoli hồi tháng trước ở tứ kết lượt về Europa League đã khiến Ramsey phải nghỉ hết phần còn lại của mùa 2018/19. Điều này khiến anh bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Arsenal trong khuôn khổ giải quốc nội và châu Âu.

Aaron Ramsey có mặt ở chung kết Europa League hình ảnh

Aaron Ramsey có mặt ở chung kết Europa League xem Arsenal thi đấu


Trước đó, Ramsey đã đồng ý gia nhập Juventus sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal mùa hè này. Trong trận đấu cuối cùng của Arsenal trên sân nhà Emirates, cầu thủ 28 tuổi đã rơi nước mắt nói lời chia tay người hâm mộ đội bóng.

Cuối tuần trước, người ta đã thấy Ramsey xuất hiện tại thành Turin. Nhiều người tin rằng tiền vệ này đã chính thức rời London đến ngôi nhà mới. Theo thông tin từ Goal, Ramsey sẽ dự khán trận đấu giữa Juventus và Atalanta đêm chủ nhật này, nơi họ nhận Scudetto từ ban tổ chức.

Sau đó, Ramsey sẽ bay tới Azerbaijan để cổ vũ các đồng đội Arsenal trong trận chung kết Europa League. Trận đấu này sẽ diễn ra đêm 29/5 tới tại sân bóng thành phố Baku. Arsenal sẽ bay tới đây 4 ngày trước để làm quen thời tiết và sân bãi.

Một chiến thắng không những giúp Arsenal có danh hiệu duy nhất mùa này mà còn giúp họ có vé tới Champions League mùa tới. Đó cũng là sự an ủi cho Ramsey, người ra sân 7 trận tại Europa League năm nay, ghi 2 bàn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X