Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Hai 31/12/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey cập bến Juventus vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được Corriere Dello Sport đăng tải.

Ramsey không rời Arsenal vào tháng 1


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng Pháo thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Đội bóng thành London cho rằng Ramsey đã không còn phù hợp với sự phát triển của đội bóng, bởi vậy họ để anh ra đi.
 
Aaron Ramsey cập bến Juventus vào Hè 2019  hình ảnh

Ramsey không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019


Theo Daily Mail, Arsenal muốn bán Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, họ muốn thu về 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này. Số tiền bán tiền vệ 28 tuổi sẽ được dùng để đưa về một cầu thủ mới. Tuy nhiên, Ramsey bất ngờ không muốn rời sân Emirates.

Cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố anh chỉ rời Arsenal vào Hè năm tới, khi đó cầu thủ người xứ Wales hết hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẵn sàng cập bến CLB nào đáp ứng cho mình mức lương 10 triệu euro/mùa.
 


Juventus đạt được thỏa thuận mua Ramsey

 


Aaron Ramsey cập bến Juventus vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được Corriere Dello Sport đăng tải.
 
Aaron Ramsey cập bến Juventus vào Hè 2019  hình ảnh 2

Juventus sắp chiêu mộ thành công Ramsey


Juventus muốn có Ramsey, họ đã bí mật đàm phán với cầu thủ này. Đội bóng thành Turin chấp nhận trả lương 10 triệu euro/mùa cho tiền vệ sinh năm 1990, bởi vậy họ nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ tiền vệ 28 tuổi.

Juventus luôn duy trì tham vọng rất lớn, điều đó khiến Ramsey cảm thấy hài lòng. Cũng theo Corriere Dello Sport, tiền vệ này đã từ chối nhiều CLB ở Anh để đến Serie A thi đấu. 

Trong những mùa giải gần đây, Juventus luôn chiêu mộ rất nhiều những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Gần đây là Dani Alves, Sami Khedira, Emre Can... Với sự có mặt của Ramsey, tuyến giữa của đội bóng Italia sẽ được nâng cấp đáng kể.

Mới đây, Andrea Pirlo muốn Juventus mua Aaron Ramsey, cầu thủ người Italia tin ngôi sao 28 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành Turin.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X