Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey chỉ trích 2 cầu thủ Arsenal

Thứ Ba 22/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey đã chỉ trích Kai Havertz và Gabriel Martinelli vì sự thiếu tỉnh táo của họ trong trận thua 0-2 trước Bournemouth.

Cựu tiền vệ của Arsenal, Aaron Ramsey đang rất mong muốn chứng kiến câu lạc bộ cũ của mình giành được chiếc cúp Premier League sau khi danh hiệu gần nhất của đội bóng phía bắc London này đến vào năm 2004.

Pháo thủ đã để thua Man City trong hai mùa giải liên tiếp gần đây, và thất bại trước Bournemouth - cùng với chiến thắng của Man xanh trước Wolves đã khiến họ tụt lại phía sau một chút trong cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Aaron Ramsey chi trich 2 cau thu Arsenal

Aaron Ramsey chỉ trích 2 cầu thủ Arsenal.

 

Ramsey, người chơi cho Arsenal từ năm 2008 đến 2019, đã chỉ trích hai cầu thủ sau chiến thắng bất ngờ của Bournemouth – Kai Havertz và Gabriel Martinelli. Ramsey cảm thấy cả hai cầu thủ này đều có thể làm tốt hơn để ngăn cản bàn mở tỷ số của Ryan Christie cho Bournemouth khi anh phân tích pha lập công này trên Sky Sports. Anh nói:

“Vấn đề duy nhất là hai cầu thủ của Arsenal đấu với hai cầu thủ của họ ở rìa khu vực cấm địa. Vị trí của Martinelli cần phải thay đổi một chút. Không gian quá lớn. Anh ấy mời bóng đến với Christie. Tôi cũng muốn nói Havertz, anh ấy cần phải xoay người nhiều hơn. 

Anh ấy phải nhận thức rõ hơn về những gì sắp xảy ra và anh ấy cần phải phản ứng tốt hơn. Đó sẽ là hai điều tôi muốn nói”.

Cuộc đua giành chức vô địch Premier League vẫn còn quá sớm, mặc dù Arsenal sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi gặp đội đầu bảng Liverpool ở trận đấu tiếp theo. Khi được hỏi liệu Arsenal có thể để thua Liverpool tại Emirates hay không, Ramsey cho biết: 

“Tuần tới, Man City sẽ gặp Southampton, khả năng họ mất điểm gần như không thể. Khoảng cách 6 điểm điểm ở giai đoạn này có thể là quá lớn để bắt kịp. Với Man City và cách chơi của Liverpool. Bạn không thể đứng quá xa họ. Tôi hy vọng Arsenal sẽ có điểm trên sân nhà”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X