Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale xứng đáng được khen ngợi

Thứ Năm 09/03/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - David Seaman đã dành những lời khen ngợi cho thủ môn Aaron Ramsdale, người đang thi đấu thực sự nổi bật ở sân Emirates. 

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành London hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm, trong khi mùa giải còn 12 vòng. Kể từ năm 2004 thì đội chủ sân Emirates mới lại ở gần chức vô địch Premier League như vậy.

Tất cả những cầu thủ của Arsenal đều thi đấu nỗ lực ở mùa giải năm nay, trong đó có thủ môn Aaron Ramsdale. Ngôi sao người Anh đã đánh bật Leno để có được vị trí số 1 trong khung gỗ, buộc thủ thành người Đức phải chuyển tới Fulham.

Aaron Ramsdale dang choi tot o Arsenal

Aaron Ramsdale đang chơi tốt ở Arsenal

Cựu sao Sheffield United được đánh giá cao ở khả năng ra vào và phản xạ, anh cũng liên kết tốt với các đồng đội. Bản hợp đồng 24 triệu bảng giúp hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều. Và mới những màn trình diễn nổi bật, anh nhận lời khen từ huyền thoại Arsenal - David Seaman, ông nói:

“Ở tuổi 24, cậu ấy đang là thủ môn số 1 của đội bóng lớn như Arsenal. Không nhiều người có thể làm được như cậu ấy. Tôi muốn nhắc lại là cậu ấy mới chỉ 24 tuổi. Điều đó thật tuyệt vời đối với tôi bởi vì tôi đã không gia nhập Arsenal cho đến khi tôi 26 tuổi – những gì cậu ấy đang làm ở tuổi 24 thật phi thường."

“Tôi tin rằng Aaron Ramsdale sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt trong nhiều năm tới, cậu ấy sẽ là một trong những trụ cột giúp Arsenal hy vọng giành những danh hiệu. Tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X