Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale vừa trút được áp lực ngàn cân

Thứ Tư 29/05/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính thủ môn Aaron Ramsdale, anh cảm thấy nhẹ nhõm khi vẫn có tên trong danh sách sơ bộ tham dự VCK Euro 2024 của tuyển Anh.

Aaron Ramsdale từ chỗ là thủ môn số 1 của Arsenal đã phải ngồi dự vị cho David Raya, mùa giải vừa qua anh chỉ có vài lần ra sân ở Premier League. Pháo thủ sẽ mua đứt Raya, điều đó khiến cơ hội bắt chính của cầu thủ người Anh ở mùa giải tới là rất khó khăn.

Đã có những tin đồn cho rằng Aaron Ramsdale sẽ rời Arsenal ở Hè 2024, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Ngôi sao sinh năm 1998 hiện đang được liên kết với Newcastle và Bayern Munich. Anh cần được thi đấu đều đặn để cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh. 

Aaron Ramsdale vua trut duoc ap luc ngan can
Aaron Ramsdale đang phải ngồi dự bị ở Arsenal

Mặc dù vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại Arsenal, nhưng Ramsdale vẫn có tên trong danh sách sơ bộ tham dự VCK Euro 2024 của tuyển Anh. Aaron Ramsdale sẽ phải cạnh tranh với Jordan Pickford, James Trafford và Dean Henderson.

HLV Gareth Southgate sẽ loại 7 cái tên trước khi chốt danh sách 26 người tham dự giải đấu ở Đức, nhưng nhiều khả năng vị trí của Ramsdale sẽ được đảm bảo. Mới nhất, Aaron Ramsdale thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm khi có tên trong danh sách sơ bộ của Southgate. Anh nói:

“Khi thấy tên mình trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ tôi thực sự trút đi được gánh nặng. Nó rất cạnh tranh và nếu bạn bỏ lỡ thì sẽ có rất nhiều cái tên hợp lý và đủ tốt để xuất hiện ở đó. Khi bạn nhìn thấy tên mình, đó là một sự nhẹ nhõm và sau đó bạn có hai tuần để thực sự giành được vị trí của mình trong đội hình chính thức".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X