Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale trở lại đội hình chính của Arsenal hoặc ra đi

Thứ Năm 26/10/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ MU – Gary Neville, thủ môn Aaron Ramsdale sẽ không chấp nhận ngồi dự bị lâu dài ở Arsenal.

Aaron Ramsdale là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Arsenal ở mùa giải vừa rồi, anh cũng thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, Pháo thủ bất ngờ chiêu mộ David Raya ở Hè 2023, và thủ thành người Tây Ban Nha đã từng bước chiếm được vị trí bắt chính của cầu thủ người Anh.

Gary Neville noi ve thu mon Aaron Ramsdale

Gary Neville nói về thủ môn Aaron Ramsdale

HLV Mikel Arteta tuyên bố Aaron Ramsdale vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng tin đồn về việc những đội bóng lớn như Bayern Munich hay Chelsea quan tâm đến anh đang xuất hiện dày đặc. Các nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 cần được ra sân để hy vọng được dự Euro 2024 cùng tuyển Anh, thủ thành này sẽ cân nhắc những lời đề nghị.

Mới nhất, cựu trung vệ MU – Gary Neville cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale sẽ không chấp nhận ngồi dự bị lâu dài ở Arsenal. Ông nói: “Bây giờ có lẽ Ramsdale sẽ tích cực tập luyện để hy vọng trở lại đội hình. Vào một thời điểm nào đó cậu ấy sẽ tiến đến và nói với Arteta: Cho tôi trở lại đội hình xuất phát”.

“Nếu Arteta không làm vậy, cậu ấy sẽ yêu cầu được rời đi. Mặc dù có vẻ như đang có sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn, nhưng điều này sẽ không kéo dài lâu. Nó chỉ kéo dài tối đa là một mùa giải, vì nếu một thủ môn không được thi đấu hoặc cảm thấy khó khăn, cậu ấy sẽ rời đi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X