Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale tiết lộ thông điệp từ Mikel Arteta 

Thứ Sáu 13/09/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale cho biết anh không hề có ác cảm với Mikel Arteta và vẫn nói chuyện với huấn luyện viên của Arsenal sau khi chuyển đến Southampton.

Thủ môn 26 tuổi này chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League sau khi mất vị trí vào tay David Raya mùa giải trước, anh quyết định rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Southampton đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Aaron Ramsdale – trong một thỏa thuận trị giá 18 triệu bảng Anh – và thủ môn này đã ra mắt trong trận thua 1-3 của đội bóng này trước Brentford. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu cho Suthampton vào cuối tuần này khi họ tiếp đón MU của Erik ten Hag tại St Mary's.

Ramsdale ra mat Southampton trong tran dau voi Brentford
Ramsdale ra mắt Southampton trong trận đấu với Brentford

Arteta đã loại Ramsdale để chọn Raya, nhưng khi nói chuyện với talkSPORT, Ramsdale khẳng định anh và huấn luyện viên người TBN vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, anh nói: “Tôi nói chuyện với ông ấy tuần trước. Những gì ông ấy đã làm cho tôi trong thời gian tôi ở Arsenal, tôi chỉ có thể cảm ơn ông ấy.

Arteta cũng cảm ơn tôi vì những đóng góp, không chỉ cho bản thân tôi mà còn cho Arsenal, giúp họ trở lại Champions League. Cuối cùng, các HLV phải làm, họ phải đưa ra những quyết định khiến mọi người khó chịu. Ông ấy đã đưa ra quyết định đó và tôi tôn trọng. 

Tôi đang nỗ lực tập luyện để có thể cống hiến những gì tốt nhất cho Southampton, chúng tôi sẽ gặp Arsenal trong vài tuần nữa, đó sẽ là sự trở lại tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X