Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale tiết lộ lý do thường xuyên tranh cãi với Granit Xhaka

Thứ Năm 11/08/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale và Granit Xhaka thường xuyên tranh cãi với nhau trên sân, thủ thành người Anh mới đây đã hé lộ lý do.

Aaron Ramsdale chuyển đến Arsenal với giá 24 triệu bảng vào năm ngoái, anh nhanh chóng đánh bật Leno để có được vị trí chính thức trong đội hình của Mikel Arteta. Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho Arsenal, Ramsdale không chỉ mang đến sự chắc chắn nơi khung gỗ mà còn thể hiện một tinh thần máu lửa hiếm thấy.

Cầu thủ sinh năm 1998 thường xuyên động viên tinh thần các đồng đội, đặc biệt là khi đội bóng của anh gặp khó khăn. Ramsdale thậm chí còn thừa nhận rằng anh sẵn sàng đeo băng thủ quân của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng. 

Aaron Ramsdale tiet lo ly do thuong xuyen tranh cai voi Granit Xhaka

Aaron Ramsdale tiết lộ lý do thường xuyên tranh cãi với Granit Xhaka

Xem thêm:

Cá tính mạnh mẽ của cựu sao Bournemouth khiến anh mâu thuẫn với những nhân tố sở hữu cái tôi đặc biệt khác, điển hình như Granit Xhaka. Theo đó, Ramsdale và Xhaka thường xuyên tranh cãi với nhau trên sân, thủ thành người Anh mới đây đã hé lộ lý do. Anh nói:

“Xhaka là nhân tố không thể thiếu của Arsenal, dù anh ấy ra sân hay không ra sân. Anh ấy là một thủ lĩnh đích thực. Chúng tôi đã có một vài cuộc tranh cãi trên sân, nhưng cả 2 sẽ quên hết mâu thuẫn khi bước vào phòng thay đồ”.

“Xhaka và tôi là những cầu thủ có cá tính mạnh mẽ, chúng tôi cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Sau đó chúng tôi trở lại phòng thay đồ và mọi thứ đều ổn. Cả 2 đều cố gắng mang đến những gì tốt nhất cho CLB”.

Aaron Ramsdale cũng tự tin Arsenal sẽ có một mùa giải thành công, anh nói: “Chúng tôi đã có thêm những tân binh tốt, Arsenal khởi đầu thuận lợi trước Crystal Palace. Chúng tôi có một đội hình tốt và toàn đội rất tự tin, chúng tôi có thể cải thiện thành tích so với mùa giải năm ngoái”.

Xem thêm tin tức Ngoại Hạng Anh 2022/2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X