Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale: "Thắng ở phút bù giờ thực sự rất đặc biệt"

Thứ Hai 04/09/2023 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng MU, người gác đền Arsenal, Aaron Ramsdale đã thừa nhận rằng không có gì cảm xúc bằng việc giành được chiến thắng trong những phút bù giờ cuối trận.

CLB Arsenal vừa giành được thắng lợi nghẹt thở trước kình địch MU trong màn đối đầu trên sân Emirates tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Ở trận này, đội khách đã mở tỷ số trước nhờ công của M.Rashford ở phút 27. Tuy nhiên gần như ngay lập tức Arsenal đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Martin Oedegaard sút tung lưới đối thủ ở phút 28. 

Sau bàn gỡ hai bên đã thi đấu giằng co và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Tới phút 89, Arsenal đã để MU chọc thủng lưới lần hai nhưng VAR đã cứu 'Pháo thủ' khi cho rằng Garnacho đã việt vị trước khi ghi bàn. 

Và khi mà các cổ động viên Pháo thủ đã nghĩ tới một kết quả hòa chung cuộc thì trong khoảng thời gian bù giờ cuối trận, Rice và Jesus đã thay nhau lên tiếng để ấn định chiến thắng 3-1 cực kì cảm xúc cho đội bóng chủ sân Emirates. 

Aaron Ramsdale Thắng ở phút bù giờ thực sự rất đặc biệt 1
Aaron Ramsdale phấn khích với cách thắng của Arsenal.

Chia sẻ sau trận đấu này, thủ thành Aaron Ramsdale đã phấn khích cho biết: "Đối với những kết thúc như vậy, tôi nghĩ đó thực sự không phải là một kết quả như ý muốn. Bạn có thể muốn giành chiến thắng 3-0 dễ dàng hơn nhiều, nhưng sau khi bạn thắng kiểu đó, cảm giác thực sự rất khó diễn tả.

Đó thực sự là một cách tuyệt vời để bước vào giai đoạn FIFA Days và đây cũng sẽ là một cách để chúng tôi có thể thoải mái hít thở, thư giãn và tận hưởng".

Nói thêm về trận đấu vừa kết thúc trên sân Emirates, thủ môn người Anh cho biết: "Đó thực sự là một trận đấu hỗn loạn. Arsenal bị dẫn trước 1-0 rồi gỡ hòa 1-1 và sau đó bạn nghĩ rằng mình được hưởng một quả phạt đền nhưng thực tế thì không. Tiếp đến tưởng như Arsenal đã phải nhận bàn thua nữa nhưng thực tế lại là không. 

Vì vậy, việc tiếp tục duy trì phong cách thi đấu của Arsenal, chơi bóng theo cách mà chúng tôi mong muốn. Thắng lợi vửa rồi là minh chứng cho các cầu thủ bởi chúng tôi vẫn tin tưởng vào những gì mình đang làm".

Aaron cũng ca ngợi đồng đội người Anh Declan Rice, người đã mở ra chiến thắng cho Pháo thủ sau pha ghi bàn ở phút bù giờ thứ sáu của hiệp 2.

"Cậu ấy vẫn chưa ngừng cười! Tôi vừa được hỏi trong một cuộc phỏng vấn khác rằng liệu điều đó có làm giảm áp lực lên vai Rice hay không, nhưng tôi không chắc liệu cậu ấy có cảm thấy bị áp lực hay không".

Thật tuyệt khi Rice có bàn thắng như vậy. Chúng tôi muốn anh ấy ghi nhiều bàn hơn. Nếu chúng tôi có nhiều thời gian hơn dành cho nhau, bạn sẽ thấy một Declan Rice hoàn toàn khác từ nay đến cuối mùa giải".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X