Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở Arsenal

Thứ Ba 29/03/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng.

Aaron Ramsdale sẵn sàng trở thành đội trưởng Arsenal


Trong thời gian gần đây, tấm băng đội trưởng của Arsenal liên tục có sự thay đổi. Xhaka là người bị tước băng đội trưởng của Pháo thủ sau mâu thuẫn với NHM, Pierre-Emerick Aubameyang là người được Mikel Arteta tin tưởng trao băng thủ quân của đội bóng thành London.
Aaron Ramsdale sẵn sàng đeo băng thủ quân của Arsenal

Aaron Ramsdale sẵn sàng đeo băng thủ quân của Arsenal


Tuy nhiên, vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Gabon đã rời Arsenal tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi Pierre-Emerick Aubameyang rời đi, băng đội trưởng do Alexandre Lacazette tiếp quản. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay nhưng chưa được gia hạn.

Băng đội trưởng Arsenal nhiều khả năng một lần nữa đổi chủ khi Lacazette gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Emirates vào cuối mùa. Đích thân thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng. Anh nói:

Nghe này, tôi muốn chịu trách nhiệm, nhưng điều đó thuộc về huấn luyện viên. Nếu ông ấy tin tưởng tôi sẽ không từ chối, nhưng chúng tôi có nhiều người ưu tú, những người có thể đeo băng thủ quân của CLB. Những người xuất sắc nhất sẽ được tin tưởng”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng. Với việc Bernd Leno luôn thúc đẩy tôi mỗi ngày, tôi biết mình không thể dậm chân tại chỗ bởi vì anh ấy sẽ chiếm vị trí số 1 khỏi tay tôi, nhanh như cái cách tôi từng làm với anh ấy. Chúng tôi cạnh tranh và thúc đẩy nhau cùng phát triển, đó là điều có lợi cho CLB”.
Mikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại ArsenalMikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại Arsenal
HLV của Arsenal chia sẻ về mục tiêu cũng như chiến lược tại Arsenal trong thời gian tới.
Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4
Tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định tài năng của HLV Mikel Arteta là một trong những lý do giúp Arsenal đang có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?
Rashford và Tielemans là 2 ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ khi có thêm 2 tân binh chất lượng kể trên.
HLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay ArtetaHLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay Arteta
Dù đang dẫn dắt Arsenal rất tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Arteta không được đảm bảo khi Tite được cho là đã đàm phán để đảm nhiệm vị trí ghế...
Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ Conor Gallagher trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X