Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?

Thứ Bảy 19/03/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale cần phải đứng dậy sau những sai lầm nếu muốn trở thành số 1 ở tuyển Anh.

Paul Merson nói về Aaron Ramsdale


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 0-2 trước Liverpool. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool. Ông cho biết: “Hàng thủ Arsenal đã chơi không tốt ở trận đấu này, đặc biệt là thủ môn Aaron Ramsdale. Ở bàn thắng của Jota, thủ thành của Arsenal đã phán đoán sai tình huống”. 

Aaron Ramsdale đang cạnh tranh vị trí số 1 ở tuyển Anh

Aaron Ramsdale đang cạnh tranh vị trí số 1 ở tuyển Anh


“Cậu ấy nghĩ rằng cầu thủ của Liverpool sẽ tạt bóng thay vì dứt điểm, và cậu ấy đã bị đánh bại. Là một thủ môn hàng đầu, bạn sẽ không bao giờ bị đánh bại ở vị trí gần mình. Bàn thua thứ 2, Aaron Ramsdale cũng chậm hơn Firmino một nhịp. Cậu ấy chơi không tốt ở trận đấu này”.

Sau trận thua Liverpool, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Aston Villa. Sau trận đấu này Aaron Ramsdale sẽ tập trung cùng tuyển Anh. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Aaron Ramsdale cần phải đứng dậy sau những sai lầm nếu muốn trở thành số 1 ở tuyển Anh. Ông nói:

Cậu ấy đã tiến bộ không ngừng trong thời gian gần đây. Tôi đã bị sốc khi cậu ấy mắc sai lầm trước Liverpool. Cậu ấy sẽ loại bỏ những thứ đó ra khỏi trận đấu của mình. Bây giờ chúng ta sẽ xem vào thứ Bảy, Ramsdale phản ứng như thế nào”.

“Chỉ có sự ổn định và biết khắc phục những sai lầm mới giúp cậu ấy tiếp tục phát triển. Ramsdale đã sẵn sàng để trở thành số 1 nước Anh chưa? Tôi muốn xem anh ấy phản ứng như thế nào sau khi mắc sai lầm. Đó là bài kiểm tra”.
Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ CoutinhoArteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal không nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.
Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Arsenal 19h30 ngày 19/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Arsenal 19h30 ngày 19/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Đây là giai đoạn “vào phom” nhất của Arsenal tại sân chơi Premier League sau khi Arsene Wenger nghỉ việc. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tính bất ổn trong...
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?
Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Để vô địch Premier League, Arsenal cần phải làm gì?Để vô địch Premier League, Arsenal cần phải làm gì?
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal cần ghi thêm nhiều bàn thắng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.
Alexander-Arnold báo tin cực buồn cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin cực buồn cho Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương sau trận thắng Arsenal, anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của Liverpool tại FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X