Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale lên tiếng về việc mất vị trí ở Arsenal

Thứ Sáu 22/03/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã lên tiếng cảm ơn NHM và các nhân viên của Arsenal, ở thời điểm mà anh mất vị trí bắt chính ở sân Emirates. 

Thủ môn 25 tuổi gia nhập Arsenal với giá 30 triệu bảng với những kỳ vọng lớn vào năm 2021, anh nhanh chóng khẳng định mình là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích với những màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, Pháo thủ đã hoàn tất hợp đồng cho mượn David Raya với Brentford vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó trở thành lựa chọn số 1 của Mikel Arteta trong khung gỗ. 

Ramsdale chỉ được ra sân 6 lần ở Premier League trong mùa giải này. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 có thể rời đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Arsenal đang để mắt đến thủ môn Patrick Schulte của Colombus Crew như một sự thay thế cho tuyển thủ Anh.

Aaron Ramsdale
Aaron Ramsdale đang mất vị trí bắt chính ở Arsenal

Phát biểu hồi đầu tháng này, huyền thoại của Arsenal, David Seaman cho biết Ramsdale quá giỏi để trở thành số 2, ông cũng kêu gọi cựu cầu thủ Sheffield United xem xét các lựa chọn vì sự nghiệp của mình. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Arsenal, khi được hỏi hồi còn trẻ so với hiện tại, anh trả lời: 

“Khi còn trẻ, tôi không suy nghĩ được như hiện tại, tôi dễ bị ảnh hưởng bởi những nhận xét từ người khác, từ báo chí. Tôi có thể nói rằng bây giờ tôi đã bình tĩnh hơn một chút, tôi suy nghĩ kỹ lưỡng trong mọi hoàn cảnh. Tất cả đều biết tình hình của tôi hiện tại, nhưng tôi không bi quan. Tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội của mình.

Đối với tôi, các bác sĩ thể chất, nhân viên y tế, nhân viên phục vụ ăn uống, nhân viên nhà hàng – tôi thực sự muốn nói rằng họ cũng quan trọng như ban huấn luyện. Chúng tôi cũng có rất nhiều người xung quanh đội bóng với nhiều vai trò khác nhau, tôi muốn gửi lời cảm ơn họ, họ cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cũng muốn cảm ơn NHM, họ đã nhắn tin hoặc trực tiếp động viên tôi rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X