Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale nói gì về việc Arsenal chiêu mộ David Raya?

Thứ Tư 09/08/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale khẳng định anh hoan nghênh sự cạnh tranh từ David Raya, sau khi Arsenal quyết định ký hợp đồng với thủ môn người TBN từ Brentford.

Arsenal được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với David Raya của Brentford, ngôi sao người TBN muốn làm việc với HLV Mikel Arteta ở sân Emirates. Dù chỉ còn 12 tháng hợp đồng, nhưng Brentford yêu cầu 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lời đề nghị mở đầu trị giá 23 triệu bảng của Arsenal đã bị từ chối, nhưng Pháo thủ hiện đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng với Brentford cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Raya sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế với Arsenal trong tuần này và có thể sẵn sàng cho trận mở màn mùa giải Premier League của đội bóng thành London với Nottingham Forest.

Aaron Ramsdale noi ve viec Arsenal chieu mo David Raya

Aaron Ramsdale nói về việc Arsenal chiêu mộ David Raya

 

Ramsdale đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Arsenal với giá 30 triệu bảng từ Sheffield United hai năm trước. Thủ thành 25 tuổi hoan nghênh sự cạnh tranh từ David Raya. Khi được hỏi về nỗ lực ký hợp đồng với một thủ môn mới của Arsenal, Ramsdale nói với ITV Sport: 

"Không có gì đến dễ dàng trong bóng đá. Ở một CLB lớn như Arsenal sự cạnh tranh luôn là rất lớn, và điều đó tốt cho CLB. Nhiệm vụ của bạn là phải liên tục cố gắng, để được ra sân thường xuyên bạn phải khiến HLV cảm thấy hài lòng”.

“Nếu Arsenal có một thủ môn mới, chúng tôi sẽ chiến đấu và chúng tôi sẽ biến nhau thành phiên bản tốt nhất của chính mình, đó là điều mà HLV mong muốn”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X