Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale chỉ ra lý do Arsenal không thể thắng Burnley

Thứ Hai 24/01/2022 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do khiến Arsenal để đội khách Burnley cầm hòa với tỷ số 0-0.

Aaron Ramsdale thất vọng sau trận hòa Burnley


Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, họ chỉ phải đối đầu với Burnley, đội bóng đang xếp cuối cùng trên BXH. Thầy trò Mikel Arteta đã nhập cuộc tốt, họ chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Aaron Ramsdale nói về trận hòa Burnley

Aaron Ramsdale nói về trận hòa Burnley


Đội chủ nhà dứt điểm 20 lần, 5 lần trúng khung thành nhưng không một lần làm rung mành lưới đối phương. Đáng tiếc nhất là tình huống đưa bóng đi chệch cột dọc của Alexandre Lacazette sau đường chuyền của Emile Smith Rowe. Chỉ có được trận hòa 0-0 trước Burnley, Arsenal đã tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.

Thủ môn Aaron Ramsdale cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do khiến Arsenal để đội khách Burnley cầm hòa. Ramsdale nói với BBC Match of the Day: “Tôi phải dành cho Burnley những lời khen, họ đã chơi nỗ lực và xứng đáng có điểm”.

“Cũng phải nói rằng Arsenal đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Đội bóng dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi phải cải thiện khả năng ghi bàn. Tôi hy vọng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ sau kỳ nghỉ đông”.

Cũng phát biểu với BBC, HLV Arteta của Arsenal cho biết: “Arsenal bắt đầu trận đấu chậm chạp, chúng tôi trông có vẻ mệt mỏi và không thể tấn công như những gì chúng tôi mong muốn. Arsenal chơi tốt hơn trong hiệp 2, nhưng như thế là chưa đủ để đội bóng ghi được bàn thắng”.

Đây là trận đấu mà Pháo thủ dứt điểm nhiều nhất nhưng không thể ghi bàn trên sân Emirates ở Premier League trong 6 mùa giải vừa qua. Kể từ tháng 12 năm 2005 thì Arsenal mới lại không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp.

Mikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của ArsenalMikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của Arsenal
Chia sẻ sau trận hòa bất lực trước đội bóng đang đứng cuối bảng Burnley, HLV Mikel Arteta thừa nhận đội nhà đã chơi không tốt trong thời gian gần đây vì thiếu...
Sau 17 năm Arsenal mới tệ đến vậySau 17 năm Arsenal mới tệ đến vậy
Kết quả Arsenal vs Burnley khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, dù được thi đấu trên sân Emirates nhưng thầy trò Mikel Arteta chỉ có được kết quả hòa 0-0.
Kieran Tierney chỉ ra khát khao lớn nhất ở ArsenalKieran Tierney chỉ ra khát khao lớn nhất ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Tierney đã khẳng định khao khát được thi đấu ở Champions League trong màu áo Arsenal.
Lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Dusan Vlahovic bị từ chốiLời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Dusan Vlahovic bị từ chối
Theo Goal, lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Arsenal cho tiền đạo Dusan Vlahovic đã bị CLB Fiorentina từ chối. Đội bóng của Italia đòi hỏi một số tiền lớn...
Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của PepĐiểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của Pep
Lộ bến đỗ mới của Pep, Arsenal tới gần Vlahovic, MU hỏi mua tiền vệ Marseille,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X