Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale hài lòng với kế hoạch mua sắm của Arsenal, nhưng…

Thứ Tư 20/07/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale tuyên bố hài lòng với kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2022, nhưng anh muốn Pháo thủ tiếp tục đưa về thêm những nhân tố mới. 

Arsenal đã đưa cặp đôi người Brazil - Jesus và Marquinhos tới sân Emirates, thủ môn người Mỹ Matt Turner và tiền vệ người Bồ Đào Nha Fabio Vieira cũng cập bến đội bóng thành London ở Hè 2022. Pháo thủ cũng đang chốt một hợp đồng trị giá 30 triệu bảng cho Oleksandr Zinchenko của Man City. 

 

Aaron Ramsdale muon Arsenal tiep tuc mua sam
Aaron Ramsdale muốn Arsenal tiếp tục mua sắm

Đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua Youri Tielemans, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester. Thủ môn Aaron Ramsdale tuyên bố hài lòng với kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2022, nhưng anh muốn Pháo thủ tiếp tục đưa về thêm những nhân tố mới. 

Ramsdale nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã đưa về những cầu thủ đang khát khao và trẻ trung, giống như chúng tôi đã làm vào mùa Hè trước. Những bản hợp đồng mới giúp đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể. Tôi muốn đội bóng tiếp tục đưa về những bản hợp đồng mới, đó là yếu tố quan trọng giúp chúng tôi tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới”.

Khi được hỏi về tác động của Jesus kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, Ramsdale nói thêm: “Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, anh ấy trò chuyện với mọi người và anh ấy luôn nở nụ cười trên môi”.

“Jesus có tài năng tuyệt vời và là nhân tố mà chúng tôi đang thiếu. Anh ấy đã cho thấy giá trị của mình trong nhiều năm qua, anh ấy cũng đang hòa nhập tốt khi liên tiếp ghi bàn trong các trận giao hữu. Chúng tôi tin tưởng Jesus sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal”.

Jesus đã ghi 95 bàn cho Manchester City và giúp câu lạc bộ giành 4 chức vô địch Premier League, 3 cúp Liên đoàn Anh và 3 FA Cup trong 5 năm thi đấu tại Etihad. Cầu thủ người Brazil đã có một khởi đầu nhanh chóng ở Arsenal, khi ghi bàn trong cả hai trận giao hữu trước mùa giải gần đây của họ ở Đức và Mỹ.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X