Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale lên tiếng về mùa giải thăng trầm của Arsenal

Thứ Bảy 20/05/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale khẳng định dù có không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này thì những nỗ lực của Arsenal vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. 

Trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay, Arsenal là đội dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những kết quả không tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. 

Theo đó, việc chỉ thắng 2 trong 7 trận gần đây khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 2, họ kém Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vô địch đã xa tầm với của đội chủ sân Emirates. 

Thu mon Aaron Ramsdale khang dinh du co khong vo dich Ngoai hang Anh mua nay thi nhung no luc cua Arsenal van xung dang nhan duoc nhung loi khen ngoi. 

Aaron Ramsdale nói về mùa giải 2022/23 của Arsenal 

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Aaron Ramsdale khẳng định dù có không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này thì những nỗ lực của Arsenal vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Anh nói: "Báo chí nói rất nhiều về chúng tôi, nhưng họ chưa thực sự đi sâu vào câu chuyện về những gì chúng tôi đã đạt được."

"Một số người đang nói điều đó mà quên rằng các đội khác trong những năm khác đã có cùng trải nghiệm với chúng tôi khi bỏ lỡ danh hiệu với một số điểm nhất định. Đối với chúng tôi, chúng tôi thất vọng, nhưng cũng vô cùng tự hào về bản thân."

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Nottingham Forest. Họ cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi Man City, đội sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà ở trận đấu sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X