Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale lên tiếng bênh vực Arsenal và Mikel Arteta

Thứ Sáu 27/05/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale khẳng định rằng việc không có tân binh ở phiên chợ Đông 2022 không phải là lý do khiến Arsenal mất vé dự Champions League mùa tới.

Aaron Ramsdale nói về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal


Arsenal đã không thể kết thúc mùa giải năm nay trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London chỉ xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 2 điểm. Đã có những thời điểm Pháo thủ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng rồi họ lại gục ngã ở những thời điểm quan trọng nhất. 
 
Aaron Ramsdale nói về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Aaron Ramsdale nói về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal


Nhiều thông tin cho rằng việc không mua sắm vào tháng 1 vừa qua là lý do khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, thủ môn Aaron Ramsdale của đội bóng thành London không nghĩ như vậy. Chia sẻ trước báo giới anh cho biết: 

Vâng, tôi nghĩ mùa Hè này sẽ là một mùa Hè thú vị nữa. Rõ ràng là chúng tôi đã mang về khá nhiều cầu thủ trong mùa Hè vừa qua. Tôi biết thực tế là câu lạc bộ đã cố gắng rất nhiều để đưa một số cầu thủ vào trong tháng Giêng, nhưng mọi thứ đã không diễn ra thành công”.

“Mặc dù không có tân binh ở phiên chợ Đông 2022 vừa qua, nhưng đội bóng có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi có thể vào Top 4 mà không cần ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào”.

Khi được hỏi liệu Arteta có thảo luận về những bản hợp đồng tiềm năng với các cầu thủ hay không, Ramsdale tiếp tục: “Không, ông ấy không công khai nói điều đó. Chắc chắn đó là công việc của BLĐ và HLV, và chúng tôi cũng không cần biết những điều đó”.

“Tôi biết rằng Arsenal sẽ ký hợp đồng với một số cầu thủ vào mùa Hè năm nay, điều đó sẽ tốt và rõ ràng, khi bạn chơi ở châu Âu và chơi ở Premier League, bạn cần chiều sâu đội hình đủ tốt”.
Arsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ MarquinhosArsenal bị kiện vì thương vụ chiêu mộ Marquinhos
Arsenal chuẩn bị vướng vào cuộc chiến pháp lý vì chiêu mộ tiền đạo Marquinhos của Sao Paulo nhưng cầu thủ này lại ký vào một thỏa thuận với Wolves trước đó.
Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tớiSiêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới
Theo dự đoán của siêu máy tính SBK Sports, MU sẽ không có vé dự Champions League ở mùa giải tới, trong khi đó Arsenal chỉ xếp thứ 7.
Arsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed ElnenyArsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed Elneny
Trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Ai Cập, Mohamed Elneny ngay trước khi bản hợp đồng cũ hết...
Arsenal ngọt ngào với William SalibaArsenal ngọt ngào với William Saliba
Theo tờ LEquipe của Pháp, Arsenal đã thông báo với William Saliba rằng anh nằm trong kế hoạch của Mikel Arreta ở mùa giải tới.
Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022Mikel Arteta đẩy 9 cầu thủ khỏi Arsenal ở Hè 2022
Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal sẽ thu về khoảng 60 triệu bảng từ việc thanh lý 9 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X