Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale khiến CĐV Arsenal lo lắng

Thứ Sáu 14/06/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Aaron Ramsdale đã nói với Mikel Arteta rằng anh không sẵn sàng trải qua một mùa giải nữa trên băng ghế dự bị ở Arsenal.

Cầu thủ 26 tuổi này chỉ ra sân 10 lần trên mọi đấu trường mùa trước, sau quyết định ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford của Mikel Arteta. Ngôi sao người TBN đã qua mặt thủ môn người Anh để trở thành thủ môn số 1 ở sân Emirates. 

Arsenal hiện chuẩn bị ký hợp đồng vĩnh viễn với Raya từ Brentford với giá 27 triệu bảng. Trong khi đó, Ramsdale đã thu hút được sự quan tâm từ Newcastle United, nhưng câu lạc bộ này không sẵn lòng đáp ứng mức định giá 30 triệu bảng của Arsenal.

Aaron Ramsdale noi rang anh ay khong bao gio muon trai qua mot mua giai o vi tri thu mon du bi nua

Aaron Ramsdale nói rằng anh không bao giờ muốn trải qua một mùa giải ở vị trí dự bị nữa

 

Trong một diễn biến mới nhất, Aaron Ramsdale đã nói với Mikel Arteta rằng anh không sẵn sàng trải qua một mùa giải nữa trên băng ghế dự bị ở Arsenal. Anh nói: “Cá nhân tôi đã có một năm khó khăn khi không thi đấu và tôi không bao giờ muốn lặp lại điều đó nữa”.

Ramsdale hiện đang có mặt cùng đội tuyển Anh khi họ chuẩn bị cho trận mở màn Euro 2024 với Serbia, anh dự kiến sẽ ngồi dự bị khi Gareth Southgate ưu tiên Jordan Pickford. Thủ môn của Everton là lựa chọn số 1 dưới thời HLV 53 tuổi trong nhiều năm qua.

Với Arsenal, trong trường hợp chia tay Ramsdale, họ có thể phải đưa về thêm một thủ môn mới. Pháo thủ được cho là quan tâm thủ môn Lunin của Real Madrid, nhưng không dễ để họ có thủ thành người Ukraine. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X