Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắng

Thứ Năm 31/03/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh chưa biết có thể ra sân trước Crystal Palace hay không.
Thủ môn Aaron Ramsdale vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal với Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ sự vắng mặt thủ thành này này. Ông nói: “Hôm nay Bernd Leno có mặt trong đội hình xuất phát do Aaron Ramsdale dính chấn thương hông ở buổi tập gần nhất”.

Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương

Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương


Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1998 buộc phải rút khỏi đội hình tuyển Anh giao hữu với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà. Sau loạt trận của ĐTQG, Pháo thủ sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước đội bóng cùng thành phố Crystal Palace.

Theo Daily Mail, cơ hội để Ramsdale trở lại đội hình xuất phát của Arsenal trước Palace là 50/50. Thời điểm hiện tại, cựu sao Sheffield United đang chạy đua với thời gian trong quá trình hồi phục thể lực. Nếu Ramsdale không thể ra sân, Bernd Leno sẽ được Mikel Arteta trao một suất bắt chính ở chuyến làm khách đến SVĐ Selhurst Park.
Thủ thành người Đức gây ấn tượng mạnh ở chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Aston Villa.

Arsenal đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn Tottenham và MU lần lượt 3 và 4 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Họ đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Trong một tiết lộ mới đây, đích thân Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng. Anh nói:

“Tôi muốn chịu trách nhiệm, nhưng điều đó thuộc về huấn luyện viên. Nếu ông ấy tin tưởng tôi sẽ không từ chối, nhưng chúng tôi có nhiều người ưu tú, những người có thể đeo băng thủ quân của CLB. Những người xuất sắc nhất sẽ được tin tưởng”.
Người đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNgười đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Người đại diện Erkut Sogut của Mesut Ozil vừa tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Đức không chịu giảm lương ở Arsenal.
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William SalibaArsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William Saliba
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của trung vệ William Saliba.
Arsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu BundesligaArsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu Bundesliga
Tham vọng chiêu mộ chân sút hàng đầu ở giải Bundesliga, Patrik Schick của Arsenal đang gặp khó sau tuyên bố mới đây từ phía CLB Bayer Leverkusen.
Điểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MUĐiểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MU
MU quyết tranh Darwin Nunez với Arsenal cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3/2022.
HLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi ArsenalHLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Tite phủ nhận những tin đồn với Arsenal và khẳng định đang tập trung cho tuyển Brazil hướng tới World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X