Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale kết hôn với bạn gái đang mang bầu

Thứ Năm 22/06/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal và đội tuyển Anh đã kết hôn với bạn gái lâu năm Georgina Irwin trong một buổi lễ thân mật.

Aaron Ramsdale đã cầu hôn Georgina Irwin, 27 tuổi vào hồi tháng 8 năm ngoái. Cặp đôi đã kết hôn vào ngày hôm qua tại một buổi lễ với một số ít khách mời. Cuộc hôn nhân của họ diễn ra sau khi Ramsdale đăng lên Instagram vào đầu tháng 6 để thông báo rằng họ đang mong chờ đón con đầu lòng.

Georgina là tiếp viên hàng không của British Airways và gặp lại tuyển thủ người Anh vào năm 2019. Cô cũng là đồng sở hữu của thương hiệu đồ thể thao Gymnetix. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi thủ thành người Anh được cho mượn tại AFC Wimbledon và kể từ đó họ không thể tách rời.

Aaron Ramsdale ket hon voi ban gai dang mang bau

Aaron Ramsdale kết hôn với bạn gái Georgina Irwin 

Georgina Irwin đã chia sẻ những bức ảnh về lễ cưới của mình trên Instagram có 21.000 người theo dõi. Thủ thành của Arsenal sau đó cũng lên trang Instagram của mình để chia sẻ những bức ảnh với người hâm mộ.

Phần bình luận của chàng trai 25 tuổi tràn ngập những tin nhắn chúc mừng từ những người như Jude Bellingham và Kalvin Phillips. Thủ thành sinh năm 1998 vừa tập trung cùng tuyển Anh để tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, anh sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi tham dự chuyến du đấu của Arsenal vào tháng 7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X