Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale gửi tin cho Bernd Leno 

Thứ Năm 04/08/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã cảm ơn Bernd Leno vì cầu thủ người Đức đã giúp đỡ anh rất nhiều ở sân Emirates, Leno đã rời Arsenal để cập bến Fuham. 

Bernd Leno không cạnh tranh được vị trí với Aaron Ramsdale ở mùa giải vừa qua, anh chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League. Ở mùa giải tới, cầu thủ người Đức sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị cho đàn em, bởi vậy anh đã lên kế hoạch rời đội bóng thành London.

Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 30 tuổi chính thức chia tay đội chủ sân Emirates. CLB Fulham thông báo ký hợp đồng 3 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng với thủ Leno. Họ bỏ ra 8 triệu bảng để có được thủ thành này từ Arsenal. 

Aaron Ramsdale gui tin cho Bernd Leno 

Aaron Ramsdale gửi tin cho Bernd Leno 

Sau khi Leno rời đi, Ramsdale hiện đã thừa kế chiếc áo số 1 từ cầu thủ sinh năm 1992. Và trong một phát biểu mới nhất, thủ thành người Anh đã lên tiếng cảm ơn ngôi sao 30 tuổi. Anh nói với Arsenal.com: “Tôi rất tự hào và vinh dự khi được nhận chiếc áo số 1”.

“Một số cầu thủ vĩ đại đã mặc chiếc áo này ở Arsenal và hy vọng tôi có thể là người tiếp theo thành công với nó. Đối với Bernd Leno, tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy. Leno đã giúp tôi rất nhiều trong thời gian tôi mới cập bến Arsenal”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn Leno, về những sự giúp đỡ nhiệt tình từ anh ấy. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ chơi tốt ở CLB mới, chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất”.

Kể từ mùa giải 1993/94, đã có 7 cầu thủ đeo áo số 1 cho Arsenal, đó là David Seaman, Jens Lehmann, Manuel Almunia, Wojciech Szczesny, Petr Cech, Leno và giờ là Ramsdale.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X