Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, tân binh 24 triệu bảng của Arsenal được đưa lên mây

Thứ Sáu 24/09/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đã thi đấu ấn tượng khi được trao cơ hội, anh vừa nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại Pháo thủ - David Seaman.

David Seaman đánh giá cao Aaron Ramsdale


Hè năm nay, Arsenal đã quyết định chi 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Pháo thủ bị chỉ trích rất nhiều khi bỏ ra một số tiền khá lớn cho một thủ môn đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Tuy nhiên, Ramsdale đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Aaron Ramsdale chơi tốt ở Arsenal

Aaron Ramsdale chơi tốt ở Arsenal


Ngôi sao sinh năm 1998 đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng, anh giữ sạch lưới trong chiến thắng 6-0 trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Sau đó cầu thủ người Anh được trao cơ hội trước Norwich rồi Burnley ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này tiếp tục giữ sạch lưới giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng 1-0.

Bây giờ, Ramsdale đã đánh bại Bernd Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal. Và với việc Mikel Arteta để Leno bắt chính trong trận thắng ở League Cup trước Wimbledon, điều đó cho thấy giờ đây, vị HLV người Tây Ban Nha đã coi Ramsdale là lựa chọn của mình ở Premier League.

Huyền thoại Pháo thủ - David Seaman mới đây đã lên tiếng khen ngợi những màn trình diễn của tân binh 24 triệu bảng trong màu áo Arsenal, ông nói: “Tôi nghĩ tình hình thủ môn của Arsenal đã được giải quyết. Ramsdale bắt chính ở Ngoại hạng Anh còn Leno ra sân ở cúp Liên đoàn và FA Cup”.

“Ramsdale bây giờ đã là thủ môn số 1 của Arsenal. Tôi cũng rất ấn tượng với cậu ấy. Dù là một tân binh nhưng cậu ấy thi đấu tự tin và chắc chắn. Với 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp, bạn sẽ không thay thế thủ môn của mình, đúng không?"
Huyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với ChelseaHuyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với Chelsea
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn.
Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháoRio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger...
Arteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước WimbledonArteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước Wimbledon
HLV Mikel Arteta cảm nhận Eddie Nketiah cho Arsenal một bài học mỗi ngày về cách các cầu thủ chuyên nghiệp nên sống như thế nào.
Người cũ Arsenal không lý giải nổi tại sao White đắt hơn VaraneNgười cũ Arsenal không lý giải nổi tại sao White đắt hơn Varane
William Gallas đưa ra quan điểm rằng Raphael Varane của Man United ở một đẳng cấp khác so với Ben White, tân binh Arsenal.
Arsenal thăng tiến, huyền thoại ca ngợi cặp đôi hoàn hảoArsenal thăng tiến, huyền thoại ca ngợi cặp đôi hoàn hảo
Arsenal mới có 3 chiến thắng liên tiếp và huyền thoại Ian Wright đã hết lời ca ngợi bộ đôi tiền vệ trong tay HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X