Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 13/12/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021.

Aaron Ramsdale được khen ngợi hết lời


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 trước Southampton trên sân nhà. Nếu chỉ nhìn tỷ số, nhiều người nghĩ rằng Pháo thủ đã có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Arsenal dứt điểm trúng đích 5 lần và ghi 3 bàn, trong khi đó Southampton có 6 pha dứt điểm trúng khung thành nhưng không thể ghi bàn.
 
Aaron Ramsdale đang chơi cực tốt ở Arsenal

Aaron Ramsdale đang chơi cực tốt ở Arsenal


Thủ môn Aaron Ramsdale đã có trận đấu xuất sắc, anh cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đối thủ. Đây là lần thứ 7 cầu thủ sinh năm 1998 giữ sạch lưới trong màu áo Arsenal. Kể từ khi cập bến sân Emirates ở Hè 2021 từ Sheffield United với giá 24 triệu bảng, cầu thủ người Anh đã thể hiện phong độ cực tốt.

Aaron Ramsdale đã vượt qua Bernd Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal, anh giúp hàng thủ đội bóng thành London chắc chắn hơn rất nhiều. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Ramsdale của Arsenal là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021. Ông nói:

Tôi đã nhắc đến Ramsdale khá nhiều ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt ở Arsenal. Màn trình diễn của cậu ấy trước Southampton gây ấn tượng lớn với tôi. Rõ ràng là Ramsdale đã cải thiện đáng kể hàng thủ của Arsenal”.

“Cậu ấy giữ sạch lưới 7 trận sau 13 trận, đó thực sự là một thành tích tuyệt vời. Có rất nhiều bản hợp đồng ở Hè 2021 tại Premier League đang gây ấn tượng, trong đó phải kể đến Ramsdale. Tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh ở Hè năm nay”.
Đây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình ArsenalĐây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình Arsenal
Tiền đạo Aubameyang vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Southampton, lý do cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Aubameyang sẽ bị tước băng đội trưởng ở ArsenalAubameyang sẽ bị tước băng đội trưởng ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV Arteta sẽ tước băng đội trưởng của Aubameyang sau lùm xùm kỷ luật mới nhất của tiền đạo người Gabon.
Man City bất ngờ quan tâm tân binh ArsenalMan City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Thống kê không thể bỏ qua trận Arsenal 3-0 SouthamptonThống kê không thể bỏ qua trận Arsenal 3-0 Southampton
Trận đấu Arsenal vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X