Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale đưa Kai Havertz lên mây

Thứ Hai 17/07/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã mô tả Kai Havertz là một bản hợp đồng rất tốt cho Arsenal, anh cũng tin tưởng cầu thủ người Đức sẽ nhanh chóng thể hiện khả năng ở sân Emirates. 

Kai Havertz đã rời sân Stamford Bridge để chuyển tới Emirates với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi, người đã có 3 năm ở Chelsea và ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 2021, đã ký hợp đồng 5 năm với Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1999 chuyển tới Chelsea từ Bayer Leverkusen với mức phí 72 triệu bảng, anh ghi 19 bàn sau 91 lần ra sân ở Premier League. Mặc dù cầu thủ người Đức chơi chưa thực sự bùng nổ ở Chelsea, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn đánh giá cao tài năng và sự đa năng của cầu thủ này, ông tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Aaron Ramsdale chia se ve Kai Havertz

Aaron Ramsdale chia sẻ về Kai Havertz

Mới nhất, đánh giá về thương vụ Havertz của Arsenal, thủ môn Aaron Ramsdale nói với Kicker: “Đó là một bản hợp đồng rất tốt. Kai đã có rất nhiều kinh nghiệm, anh ấy là đội trưởng ở Leverkusen khi còn rất trẻ. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của ĐT Đức, Kai đã vô địch Champions League và ghi bàn trong những trận đấu quan trọng”.

“Anh ấy có thể chơi ở các vị trí khác nhau, điều này sẽ giúp ích cho đội bóng. Anh ấy cũng có chiều cao tốt, điều này có thể giúp ích cho Arsenal trong những tình huống cố định”.

Khi được hỏi đánh giá thế nào về Havertz trong thời gian khoác áo Chelsea, thủ môn người Anh nói thêm: “Anh ấy rất giỏi khi cầm bóng trong chân, anh ấy cũng là người dứt điểm tốt. Anh ấy đã thể hiện nhiều phẩm chất tuyệt vời ở Chelsea. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy tất cả những phẩm chất này trong mùa giải tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X