Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal

Thứ Sáu 12/11/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Aaron Ramsdale đã chia sẻ về những cái nhất ở Arsenal. Ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.

Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ


Arsenal đang có chuỗi 8 vòng đấu bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Liverpool. Thành tích này có được nhờ một phần công sức của thủ môn Aaron Ramsdale.

Tân binh 24 triệu bảng của Arsenal ở Hè năm nay đang chơi cực tốt, anh có rất nhiều những pha cản phá ấn tượng. Bây giờ Aaron Ramsdale là lựa chọn số một trong khung gỗ của Pháo thủ, anh cũng vừa được NHM Arsenal bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của CLB.

Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal

Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal


Chia sẻ ở buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành Ramsdale đã chia sẻ về những cái nhất ở Arsenal. Khi được hỏi cầu thủ nào của đội chủ sân Emirates toàn diện nhất, cầu thủ người Anh nói:
“Tôi nghĩ đó là Aubameyang. Anh ấy là một tiền đạo hàng đầu”.

Ramsdale cũng chỉ ra cầu thủ tốc độ nhất của Arsenal: “
Tôi nghĩ đó là Bukayo Saka. Cậu ấy di chuyển rất nhanh, và thật khó để theo kèm cậu ấy. Saka vẫn còn trẻ và tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển. Cậu ấy sẽ là tương lai của ĐT Anh và Arsenal”.

Về cầu thủ dễ gần nhất, Ramsdale tiếp tục:
“Tôi sẽ chọn Emile Smith Rowe. Cậu ấy tiếp chuyện với bạn bất cứ khi nào. Cậu ấy còn trẻ nhưng có tinh thần cầu tiến rất lớn. Smith Rowe trò chuyện với các cầu thủ rất nhiều trong các buổi tập, cậu ấy cũng luôn lắng nghe ý kiến từ HLV”.

“Cầu thủ hài hước ư? Tôi nghĩ là Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, họ thường xuyên mang đến những tiếng cười sảng khoái cho các đồng đội”.
Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao VillarrealArsenal nâng cấp hàng công bằng sao Villarreal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đang đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Yeremi Pino của Villarreal vào tháng 1 năm 2022.
Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đápNhững nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.
Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay SolskjaerĐiểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer
Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer, điều kiện để Arsenal chiêu mộ Lorenzo Insigne, Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer... là những thông tin có...
Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việcArteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc
HLV Arteta đã lên tiếng mời gọi Arsene Wenger trở lại Arsenal làm việc trong tương lai.
Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1
Thủ môn 16 tuổi - Alexei Rojas Fedorushchenko đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh ở đội một Arsenal sau cuộc gọi từ HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X