Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale cần phải rời Arsenal vào tháng 1

Thứ Năm 21/09/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Aaron Ramsdale sẽ phải rời Arsenal vào tháng 1, nếu muốn được tham gia VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh. 

Aaron Ramsdale là nhân tố quan trọng trong thành công gần đây của Pháo thủ dưới thời Mikel Arteta, anh đã chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ sau khi chuyển đến từ Sheffield United hai năm trước.

Hè năm nay, Arsenal ký hợp đồng với David Raya từ Brentford dưới dạng cho mượn, Pháo thủ có thể mua đứt thủ thành này vào Hè năm tới. Cầu thủ người TBN đã ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Everton ở Ngoại hạng Anh, mới nhất, anh tiếp tục bắt chính trong trận đấu với PSV ở vòng bảng Champions League.

Aaron Ramsdale mat vi tri bat chinh vao tay David Raya

Aaron Ramsdale mất vị trí bắt chính vào tay David Raya ở Arsenal

Với việc có 2 lần giữ sạch lưới liên tiếp, Raya nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính ở trận derby London với Tottenham vào cuối tuần này. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Aaron Ramsdale sẽ phải rời Arsenal vào tháng 1, nếu muốn được tham gia VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh. Anh nói với talkSPORT: 

“Ramsdale bây giờ chắc chắn đang tỏ ra lo lắng. Cậu ấy vừa có trận bắt chính ở tuyển Anh trong trận giao hữu với Scotland, cậu ấy nghĩ rằng mình có khả năng cạnh tranh vị trí bắt chính ở ĐTQG. Tuy nhiên, bây giờ cậu ấy mất suất bắt chính ở Arsenal”.

“Nếu không có được vị trí đá chính ở Arsenal, tôi nghĩ khả năng tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh của Ramsdale sẽ bị đặt dấu hỏi lớn. Nếu tình hình không có gì thay đổi, tôi nghĩ cậu ấy nên rời Emirates vào tháng 1. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy”.

Theo báo chí Anh, Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm đến Ramsdale. Ngoài ra, Bayern Munich cũng để mắt tới cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X