Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale cảm ơn Mikel Arteta vì lý do đặc biệt

Thứ Năm 03/08/2023 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã trải lòng về nỗi đau và chấn thương khi vợ anh bị sảy thai, thủ thành này cũng cảm ơn HLV Mikel Arteta vì đã hỗ trợ mình trong thời gian đau khổ. 

Vào cuối năm ngoái, vợ của thủ thành Aaron Ramsdale bị sảy thai. Anh chỉ vừa mới tiết lộ điều này với The Players' Tribune, anh nói: “Có những điều diễn ra trong cuộc sống của chúng ta mà công chúng không hề hay biết, và năm vừa qua là một cung bậc đầy cảm xúc với tôi và gia đình của mình”.

“Sau thành tích leo lên ngôi đầu bảng Premier League cùng Arsenal và lần đầu tiên tham dự World Cup cùng tuyển Anh, tôi và vợ phát hiện ra rằng chúng tôi sắp chào đón đứa con đầu lòng. Mikel Arteta cho tôi thêm vài ngày nghỉ sau World Cup, vì vậy chúng tôi đã có một kỳ nghỉ ngắn. Đó thực sự là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời chúng tôi”.

Aaron Ramsdale cam on Mikel Arteta vi ly do dac biet

Aaron Ramsdale cảm ơn Mikel Arteta vì lý do đặc biệt

“Tuy nhiên, trên chuyến bay về nhà, vợ tôi bị sảy thai. Thực sự không có cách nào để tôi có thể mô tả nỗi đau của chuyến bay kéo dài 6 giờ trở lại London, ngay cả bây giờ tôi vẫn còn đau đớn. Khi chúng tôi trở lại, tôi chỉ nói chuyện đó với gia đình, một vài đồng đội ở Arsenal và tất nhiên là cả Arteta”.

“Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Ngay cả khi chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, anh ấy vẫn muốn tôi đặt gia đình lên hàng đầu. Anh ấy hỏi tôi có cần nghỉ ngơi một thời gian để giải quyết mọi việc không. Anh ấy muốn đảm bảo rằng tôi và gia đình tôi vẫn ổn”.

“Arteta luôn quan tâm đến tất cả mọi người, anh ấy luôn khiến chúng tôi tôn trọng với những quyết định của mình. Tôi có 3 ngày nghỉ ngơi bổ ích, sau đó tôi trở lại ở trận đấu với Tottenham. Cách duy nhất để tôi quên đi mọi thứ là chiến thắng”.

“Bóng đá luôn là lối thoát của tôi. Tôi đã nói với HLV rằng tôi muốn thi đấu. Đó là một đêm tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng 2–0, đó thực sự là một trận đấu tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X