Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 21/04/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vì không cản được cú đá của Timo Werner ở trận gặp Chelsea.

Paul Merson không hài lòng với Aaron Ramsdale


Arsenal đã vượt lên dẫn trước Chelsea ở phút thứ 13, người ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ tại Stamford Bridge là Eddie Nketiah. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau đó đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. Cú đá của Timo Werner đập người Granit Xhaka đổi hướng khiến thủ môn Aaron Ramsdale không thể cản phá.
 
Paul Merson không hài lòng với Aaron Ramsdale ở pha bóng này

Paul Merson không hài lòng với Aaron Ramsdale ở pha bóng này


Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích Ramsdale vì không cản được cú đá của Timo Werner, ông nói: “Là một thủ môn chuyên nghiệp bạn phải chủ động trong mọi tình huống. Cú đá ở rất xa, và bạn phải làm chủ được tình hình”.

“Tôi không phải là một thủ môn nhưng đối với tôi, thủ môn hàng đầu phải cứu thua được ở tình huống đó. Cậu ấy phản ứng quá muộn. Hãy nhìn ba cầu thủ ở phía trước quả bóng khi cú sút đi đến là Xhaka, Ben White, Rob Holding. Tất cả đều quay lại nhìn thủ môn và họ không hài lòng. Họ không thể tin rằng Ramsdale lại để thua ở tình huống như thế”.

Trận đấu sau đó tiếp tục diễn ra hấp dẫn. Arsenal là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng 4-2. Pháo thủ hiện có cùng 57 điểm như đội xếp thứ 4 Tottenham nhưng đứng sau vì kém chỉ số phụ. Cuối tuần này họ sẽ đối đầu với MU, đội bóng xếp ngay sau họ với 3 điểm ít hơn. 

Còn đối với Ramsdale, anh đã có 12 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, những vòng đấu gần đây cầu thủ sinh năm 1998 đã không còn chơi quá xuất sắc. Sau khi trở lại từ chấn thương, phong độ của anh bị ảnh hưởng đáng kể.
Mikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mâyMikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ của đội chủ sân Emirates.
Lukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua ArsenalLukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Arsenal
Cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Lukaku không cho thấy khát khao chơi bóng trong trận đấu với Arsenal.
VIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước ArsenalVIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước Arsenal
Phát biểu sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ rằng mặt sân Stamford Bridge có vấn đề.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng một chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 Arsenal
Trận đấu Chelsea vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X