Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được so sánh với huyền thoại đồng hương

Thứ Hai 13/04/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng rê bóng của Christian Pulisic khiến Aaron Long liên tưởng đến huyền thoại người Mỹ, Landon Donovan.

Ngôi sao xứ cờ hoa đã ổn định cuộc sống tại Chelsea và đang tìm kiếm dấu ấn của mình tại Premier League.

Pulisic dần nổi lên ở Chelsea

Christian Pulisic đã mất một thời gian để điều chỉnh cuộc sống ở Chelsea khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào đầu mùa giải. Nhưng thành tích có 6 bàn, 6 kiến tạo cho The Blues của anh là không đến nỗi tồi.

Christian Pulisic được so sánh với huyền thoại đồng hương hình ảnh
Pulisic bắt đầu để lại dấu ấn ở Chelsea

Tốc độ và sự thay đổi hướng đi nhanh chóng của Pulisic đã được thể hiện rõ ở Chelsea. Đồng đội trên tuyển Mỹ, Aaron Long nhìn thấy hình ảnh của huyền thoại Landon Donovan trong cầu thủ chạy cánh 21 tuổi.

Được Long khen ngợi


Long nói với ESPN: “Pulisic xử lý rất gọn gàng trong không gian chật hẹp. Khả năng tăng tốc của anh ấy, không chỉ là vận tốc tối đa mà còn là sự nhanh nhẹn và kết hợp nhiều tố chất với nhau.”

“Tôi nghĩ Pulisic đã gợi lại một chút, gần giống như một Landon Donovan mới khi lướt đi rất nhẹ nhàng với đôi chân của mình. Cách anh ấy rê bóng xung quanh các hậu vệ và khiến những tình huống phức tạp thành dễ dàng. Đó là thứ tôi chưa từng thấy trước đây.”

Long gọi tên Carlos Vela của Mexico là cầu thủ hay nhất hiện tại ở vùng CONCACAF. Nhưng cầu thủ của New York Red Bulls tin rằng Pulisic sẽ ở cùng đẳng cấp trong tương lai gần.

Sau 10 năm chơi tại châu Âu cho Arsenal và Real Sociedad, Carlos Vela đã sang Mỹ chơi cho Los Angeles FC từ năm 2018. Sau 71 trận cho CLB này, tiền đạo 31 tuổi ghi tới 57 bàn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X