Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Đức lại đá đểu Mesut Ozil chỉ biết “làm màu”

Thứ Sáu 10/08/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả thế giới bóng đá xôn xao đến ngỡ ngàng với quyết định bất ngờ chia tay ĐTQG của nhạc trưởng Mesut Ozil sau 9 năm gắn bó, với 23 bàn/92 trận cùng ngôi vô địch World Cup 2014.

Cả thế giới bóng đá xôn xao đến ngỡ ngàng với quyết định bất ngờ chia tay ĐTQG của nhạc trưởng Mesut Ozil sau 9 năm gắn bó, với 23 bàn/92 trận cùng ngôi vô địch World Cup 2014.

Qua bức tâm thư dài dằng dặc được đăng tải trên các trang mạng xã hội, tiền vệ 29 tuổi thể hiện nỗi uất nghẹn trong lòng khi bị chỉ trích nặng nề nhất trong chiến dịch World Cup 2018 thất bại thảm họa của đội tuyển Đức.

Người Bayern Munich chỉ trích Mesut Ozil chia tay đội tuyển Đức hình ảnh

Người Bayern Munich chỉ trích Mesut Ozil chia tay đội tuyển Đức chỉ biết làm màu

Ngôi sao Arsenal chia sẻ nguồn cơn chính yếu sự vụ bắt nguồn từ chính gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ nhập cư của mình và khiến anh bị cô lập, ghét bỏ hay gần như kỳ thị, phân biệt chủng tộc.

Phần đa giới mộ điệu đều đứng về phía Ozil bảo vệ, trong khi dư luận Đức cũng đang chia ngả vì anh, thế nhưng rồi có giới chủ Bayern Munich sẵn sàng thể hiện niềm vui sướng ra mặt và thẳng thừng xúc phạm, mạt sát nhà cựu vô địch thế giới sau quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.

Sau chủ tịch Uli Hoeness, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng lên tiếng phát biểu với hàm ý đá đểu Ozil và người đại diện chỉ biết làm quá lên mọi chuyện. Ông nói: “Cậu ta bị chỉ trích không phải vì gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ của mình. Đó chỉ là câu chuyện mà người đại diện của cậu ta dựng lên mà thôi.”

“Tất cả chỉ bắt nguồn chuyên môn của cậu ta mà thôi. Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá cao khả năng của Mesut Ozil, cũng là lý do Bayern Munich chưa bao giờ và không bao giờ có ý định chiêu mộ của cậu ta. Thậm chí khi gặp Arsenal, chúng tôi chỉ hy vọng cậu ta sẽ ra sân thi đấu cơ mà.”

“Hai trái tim” của Mesut Ozil và đức hạnh ẩn khuất trong nền bóng đá hiện đại
Có một trích đoạn đáng chú ý trong cuốn tự truyện của Mesut Ozil khi anh chia sẻ về chuyện khoác áo đội tuyển quốc gia. Gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ từ cả bố lẫn mẹ,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X