Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tiếc vì Arsenal không thể vô địch Premier League

Thứ Bảy 23/05/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey tiếc nuối vì Arsenal không thể giành chức vô địch  Premier League do thi đấu không tốt ở giai đoạn lượt đi.

Premier League mùa giải năm nay vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới hạ màn. Tuy nhiên, nhà vô địch đã được xác định từ vòng đấu 35, đó là câu lạc bộ Chelsea của HLV Jose Mourinho.

Man City, Arsenal và MU là ba đội bóng nằm trong tốp 4, giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Ở nhóm xuống hạng đã xác định được 2 đội bóng là Burnley và QPR.

Bỏ qua nhóm xuống hạng, ở nhóm dẫn đầu, tiền vệ Aaron Ramsey cảm thấy tiếc nuối cho Arsenal khi đội bóng của mình không thể giành chức vô địch Premier League vì thi đấu không thực sự tốt và ổn định.

Ramsey tiec vi Arsenal khong the vo dich Premier League hinh anh
Ramsey tiếc cho Arsenal

“Tôi nghĩ rằng những chấn thương ở đầu mùa giải đã ảnh hưởng tới chúng tôi. Bên cạnh đó, có những cầu thủ mới đến và chúng tôi đã không được ổn định cho lắm” - Aaron Ramsey cho biết.

“Chúng tôi không thể tìm thấy sự ổn định, chúng tôi đã tìm kiếm và cuối cùng phải trả giá vì Chelsea đã làm rất tố điều đó trong suốt mùa giải. Họ hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch” - Aaron Ramsey nói thêm.

“Tôi nghĩ, nếu chúng tôi thi đấu tốt như giai đoạn lượt về, chúng tô đã có cơ hội tuyệt vời. Mục tiêu của chúng tôi để giành chức vô địch Premier League vì chúng tôi cảm thấy thực sự gần gũi và chúng tôi có khả năng đó” - Aaron Ramsey khẳng định.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X