Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

99% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1

Thứ Năm 06/01/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc tiền vệ Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.

Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh


Tiền vệ Philippe Coutinho cập bến sân Camp Nou với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Những chấn thương cộng với việc sa sút phong độ khiến tiền vệ này chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn. Việc đẩy cầu thủ sinh năm 1992 rời Camp Nou giúp họ giảm bớt đáng kể quỹ lương, đồng thời tạo điều kiện để đăng ký Ferran Torres. Bản thân Coutinho cũng muốn rời Barca để được thi đấu thường xuyên.
 
Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Aston Villa

Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Aston Villa


Coutinho có lựa chọn đến Flamengo nhưng cuối cùng quyết định quay lại Anh, nơi anh từng đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp trong màu áo Liverpool. Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.

Theo Sky Sports, về cơ bản Barca và Aston Villa đã đạt được thỏa thuận vụ Coutinho. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chơi bóng ở sân Villa Park theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, hai bên vẫn còn chờ xác định xem có điều khoản bắt buộc mua lại hay không.

Việc không đội bóng lớn nào ở nước Anh gửi lời đề nghị là lý do khiến Coutinho chọn Aston Villa, ngoài ra ưu tiên hàng đầu của anh là được thi đấu đều đặn. Aston Villa hiện đang xếp thứ 12 ở Premier League, thật khó để kỳ vọng điều gì lớn lao từ đội bóng này. 

Tuy nhiên, tới Aston Villa, Coutinho sẽ được đoàn tụ với đồng đội cũ Steven Gerrard, người đang là HLV trưởng của đội chủ sân Villa Park. Trước đó hai người từng là đồng đội ở Liverpool. Gerrard biết tiềm năng của Coutinho, và hứa hẹn sẽ phát huy tối đa khả năng của anh.
Cầu thủ ghi bàn giúp Barca thắng nhọc đội hạng ba là ai?Cầu thủ ghi bàn giúp Barca thắng nhọc đội hạng ba là ai?
Tiền đạo Ferran Jutgla ghi bàn thắng quyết định giúp Barca nhọc nhằn vượt qua đội hạng ba Linares ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha.
Barca nhọc nhằn thắng ngược đội hạng 3 tại Cúp Nhà vua TBNBarca nhọc nhằn thắng ngược đội hạng 3 tại Cúp Nhà vua TBN
So tài với đối thủ nhược tiểu Linares ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, song Barca cũng phải nhờ đến 2 pha lập công trong hiệp 2 của Dembele và Jutgla trong...
Nhận định Linares vs Barca (1h30 ngày 6/1): Khởi động nhẹ nhàngNhận định Linares vs Barca (1h30 ngày 6/1): Khởi động nhẹ nhàng
Barca bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Cúp nhà Vua với chuyến làm khách tới sân của đội hạng 3 Linares. Khả năng chiến thắng của Los Blaugrana ở trận này...
Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?
Trong trường hợp Barca không thể thanh lý được thêm cầu thủ, tân binh Ferran Torres sẽ trở lại thi đấu cho Man City tới cuối mùa giải 2021/22.
Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta rất hào hứng về tương lai tươi sáng của Barcelona, sau khi chiêu mộ thành công Ferran Torres với giá 55 triệu...
Lý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệuLý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệu
Bỏ ra 55 triệu euro, chưa kể 10 triệu phụ phí để chiêu mộ Ferran Torres, nhưng Barcelona vẫn chưa có sự phục vụ của cầu thủ này trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X