Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

99% Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1

Chủ Nhật 17/01/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil gửi một thông điệp trên Twitter, theo đó ngôi sao người Đức chuẩn bị rời Arsenal để cập bến Fenerbahce.

Tương lai Ozil sắp đi đến hồi kết


Tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Mùa giải năm nay anh chưa ra sân một lần nào. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1988 với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2021. Bản thân Ozil sẵn sàng rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Phía Arsenal cũng sẵn sàng để anh rời đi.
 
99% tiền vệ Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 hình ảnh

Ozil chuẩn bị chia tay Arsenal


Đội bóng thành London không muốn tiếp tục trả mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần mà Ozil đang nhận ở sân Emirates. Trong thời gian gần đây cầu thủ 32 tuổi đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Fenerbahce đang tích cực đàm phán, qua đó chiêu mộ cựu sao Real Madrid.

Tiền vệ Mesut Ozil gửi một thông điệp trên Twitter, theo đó ngôi sao người Đức chuẩn bị rời Arsenal để cập bến Fenerbahce. Cụ thể, cầu thủ người Đức đã bình luận trong một bài đăng của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, anh kèm theo biểu tượng trái tim và đồng hồ cát.
 
Ozil ngầm xác nhận rời Arsenal

Thông điệp được phát đi từ Ozil


Số 10 ngầm xác nhận anh đang chờ đợi ký hợp đồng với Fenerbahce, qua đó chấm dứt hành trình ở Arsenal. Ozil dự kiến sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm nay để kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce. 

Mặc dù bị loại khỏi đội một, Mikel Arteta khẳng định rằng Ozil vẫn là một trong những cầu thủ tốt nhất lịch sử Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha nói:

"Cậu ấy từng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, và cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều mùa giải ở Arsenal. Những gì Ozil đã làm ở câu lạc bộ là không thể tin được. Ozil đã lập nên nhiều kỷ lục, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal, đó là điều không thể bàn cãi".
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời Arsenal
Ighalo có thể ở lại Premier League, thương vụ Ozil đạt bước tiến lớn là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 16/1.
Con số khó tin về phong độ của tiền đạo Nicolas PepeCon số khó tin về phong độ của tiền đạo Nicolas Pepe
Tiền đạo Nicolas Pepe đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal, ngôi sao sinh năm 1995 không xứng đáng với số tiền 80 triệu euro mà Pháo thủ bỏ ra.
Điểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De LigtĐiểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De Ligt
MU muốn chiêu mộ De Ligt, Arsenal lấy thủ môn Barca, Barca chiêu mộ sao trẻ Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 15/1.
Người cũ khuyên Arsenal mua quái thú Diego CostaNgười cũ khuyên Arsenal mua quái thú Diego Costa
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Arsenal nên chiêu mộ Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X