Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

99% cầu thủ này rời M.U ở Hè 2018?

Thứ Hai 16/07/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Daley Blind rời MU ở Hè 2018 đang là rất cao, ngôi sao 28 tuổi không có tên trong danh sách du đấu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ.

Blind không có tên trong danh sách du đấu trên đấy Mỹ của M.U


Tối qua, M.U đã di chuyển tới Mỹ tham dự chuyến du đấu ở Hè 2018, ngoài những cầu thủ lọt vào bán kết World Cup 2018 thì trong chuyến du đấu lần này Quỷ đỏ không có sự góp mặt của Daley Blind và Alexsis Sanchez.
 
Cực nóng Daley Blind rời MU trong tuần này hình ảnh

Blind sắp rời MU trở lại Ajax


Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Alexsis Sanchez không cùng các đồng đội bay tới Mỹ du đấu, nhưng trường hợp của Blind thì khác. Một loạt tờ báo Anh khẳng định cầu thủ 28 tuổi sẽ bay về Hà Lan để ký hợp đồng với Ajax.

M.U và đội bóng của Hà Lan đã đạt được thỏa thuận liên quan đến vụ chuyển nhượng cầu thủ sinh năm 1990. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chấp nhận bán cầu thủ 28 tuổi cho Ajax với giá 18 triệu bảng. Blind sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của Hà Lan, hưởng lương 70.000 bảng/tuần.

Trước đó, Blind đến M.U vào năm 2014 từ chính Ajax với một bản hợp đồng trị giá 13.8 triệu bảng, trong màu áo Quỷ đỏ anh được sử dụng ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự nhưng đều chơi không quá ấn tượng.

Mùa giải vừa qua, Blind chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Mourinho không trọng dụng cầu thủ sinh năm 1990, điều đó khiến anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Biết được Blind có thể rời MU, Ajax đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị. Với việc cầu thủ sinh năm 1990 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man đỏ, đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng chấp nhận để anh trở lại Hà Lan.

Nhiều khả năng thương vụ Blind trở lại Ajax sẽ được công bố ngay trong tuần này, hai bên đang hoàn tất những thủ tục để có thể công bố trước báo giới một cách sớm nhất.
 

Lịch trình của MU trên đất Mỹ

 

Hiện các ngôi sao của MU đã có mặt ở Mỹ để chuẩn bị tham gia chuyến du đấu. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ gặp Club America vào ngày 20 tháng 7. 
 
Cac ngoi sao cua MU da co mat o My

Các ngôi sao của MU đã có mặt ở Mỹ


2 ngày sau đó đội bóng của Jose Mourinho sẽ đụng độ San Jose. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu với AC Milan vào ngày 26/7, sau đó 2 ngày là trận đấu với Liverpool.

Trận đấu cuối cùng của M.U trên đất Mỹ là cuộc đụng độ với Real Madrid vào ngày 1/8. Sau đó họ trở lại châu Âu và hành quân tới Đức để đá giao hữu với Bayern Munich ở sân Allianz Arena.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X