Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

99% Arsenal có hợp đồng mới

Thứ Bảy 10/04/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano thì Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với sao trẻ Folarin Balogun.

Arsenal thuyết phục Folarin Balogun ở lại


Dưới thời HLV Mikel Arteta, rất nhiều những cầu thủ trẻ của Arsenal được trao cơ hội ra sân và chơi rất tốt. Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đang là trụ cột của đội bóng thành London. Gabriel Martinelli cũng được nhà cầm quân người TBN trao cơ hội thể hiện khả năng của mình.
 
Folarin Balogun chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Folarin Balogun chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal


Sao trẻ Folarin Balogun cũng được cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City giới thiệu đến NHM. Mùa giải năm nay cầu thủ đa năng này ra sân 4 lần ở Europa League, anh chơi rất tốt khi có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Hợp đồng của Folarin Balogun với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ 19 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Balogun là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ trẻ này được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người.

Inter Milan, RB Leipzig và Bayer Leverkusen là những đội bóng muốn có sao mai của Arsenal. Tuy nhiên, theo thông tin được nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Folarin Balogun đã từ chối đề nghị từ các đội bóng lớn để tiếp tục ở lại Arsenal, theo đó anh đã đồng ý gia hạn với Pháo thủ đến năm 2025.

Một bản hợp đồng mới sẽ được đội bóng thành London công bố trong tháng 4 này. Fabrizio Romano cũng tiết lộ rằng RB Leipzig chưa tiếp cận cầu thủ 19 tuổi. Đây là thông tin tích cực dành cho HLV Mikel Arteta và NHM Arsenal bởi Balogun có tiềm năng rất lớn, anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội chủ sân Emirates trong tương lai gần.
Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra sai lầm của HLV Thomas Tuchel ở trận thua 2-5 trước West Brom, ông khẳng định thất bại này có thể khiến The Blues...
Arteta chỉ ra trách nhiệm buộc phải hoàn thành của ArsenalArteta chỉ ra trách nhiệm buộc phải hoàn thành của Arsenal
Mikel Arteta nói rằng Arsenal không phải chịu bất kỳ áp lực nào trong việc giành vé tham dự cúp châu Âu vì đó luôn là trách nhiệm của CLB.
Bellerin than trời về thói quen tự bắn vào chân của ArsenalBellerin than trời về thói quen tự bắn vào chân của Arsenal
Hậu vệ người TBN thừa nhận Arsenal đang mắc sai sót quá nhiều ở trận hòa đáng tiếc trước Slavia Prague vừa qua.
Giá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảngGiá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảng
Không bất ngờ khi ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này - Manchester United là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất ở vòng tứ kết.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/4: Arsenal sẽ nhắm sao hạng nhất thay Odegaard; Tottenham hỏi mua Đá tảng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 9/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X