Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ thời điểm Ozil rời Arsenal

Thứ Năm 30/07/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ozil khẳng định cầu thủ này có 90% khả năng phải ra đi vào mùa hè năm 2021 nhưng chắc chắn không rời Arsenal năm nay.
Ozil đã bị HLV Emery loại khỏi đội hình Arsenal trong giai đoạn đầu mùa giải này. Anh được Arteta đưa trở lại đội hình xuất phát. Nhưng sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã ngăn chặn đà thăng tiến của cầu thủ 31 tuổi. Và HLV Arteta đã quyết định thay đổi những lựa chọn sau 3 tháng cách ly.

Ozil không được ra sân bất kỳ lần nào trong 12 trận đấu của Arsenal kể từ khi Premier League trở lại. Tương lai của anh ở sân Emirates một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Người đại diện tiết lộ thời điểm Ozil rời Arsenal hình ảnh

Người đại diện tiết lộ thời điểm Ozil rời Arsenal


HLV Arteta khẳng định Ozil bị bỏ ngoài chỉ vì những lý do chiến thuật. Nhưng ông cũng cho rằng Arsenal luôn mở rộng vòng tay chào đón những cầu thủ xuất sắc như Ozil.

Hiện tại, Ozil đang là người hưởng lương cao nhất ở Arsenal. Anh đút túi tới 350.000 bảng mỗi tuần. Đó cũng là lý do khiến Arsenal khó thanh lý cầu thủ này. Người đại diện Erkut Sogut tin rằng thân chủ của ông sẽ không rời Emirates trước khi hợp đồng đáo hạn vào năm sau.

“Ozil có một hợp đồng. Không có gì thay đổi cả. Cậu ấy sẽ ở lại Arsenal. 90% cậu ấy sẽ rời Arsenal trong năm 2021. Ozil đến châu Á, Mỹ hay Thổ Nhĩ Kỳ ư? Đúng, tất cả đều có thể xảy ra”.

Ozil đã có 254 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi gia nhập năm 2013. Anh ghi 44 bàn và đóng góp 77 pha kiến tạo cho Pháo thủ. Ozil đã cùng Arsenal giành 3 danh hiệu FA Cup nhưng nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận chiến giữa Arsenal và Chelsea tại Wembley cuối tuần này.
Arteta sẽ đem thành công về cho Arsenal nếu...
Cựu thủ thành David Seaman cho rằng ban lãnh đạo Arsenal cần ủng hộ HLV Arteta trên thị trường chuyển nhượng nếu Pháo thủ có được chức vô địch FA Cup mùa này.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Sokratis
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của trung vệ Sokratis ở Arsenal, người đại diện của cầu thủ người Hy Lạp đã phải lên tiếng.
Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X