Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

9 triệu bảng, Chelsea đã có “vịt con” Pato!

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong vài ngày tới đây của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, tiền đạo 26 tuổi người Brazil sẽ cập bến Stamford Bridge. Một thương vụ gây bất ngờ cho giới mộ điệu.

Alexandre Pato – cái tên tưởng như đang dần chìm vào quên lãng bỗng chốc “hot” trở lại ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này, đặc biệt trong mắt các đại gia Premier League. Cả Man Utd, Arsenal và Tottenham đều đã dạm hỏi, còn Liverpool thậm chí được khẳng định đạt thỏa thuận 20 triệu Euro với tiền đạo 26 tuổi người Brazil nhằm giải quyết sự nghèo nàn trên hàng tấn công.

9 trieu bang, Chelsea da co vit con Pato! hinh anh
Tiền đạo Pato chuẩn bị tái xuất châu Âu trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, mặc cho bất lợi phải đi sau nhưng có vẻ như Chelsea mới là những người sẽ về trước trong thương vụ mua Pato. Cụ thể, ĐKVĐ nước Anh nhanh chóng đạt thỏa thuận 9 triệu bảng với CLB Corinthians và ở mái nhà mới Stamford Bridge, cựu ngôi sao AC Milan sẽ được hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Pato có lẽ sẽ không kịp góp mặt trong trận derby London Arsenal vs Chelsea nhưng dự kiến nội trong tuần sau sẽ ra mắt The Blues.

Không phải là sự lựa chọn tối ưu nhưng dù sao Pato cũng là phương án khả dĩ hợp lý cho Chelsea vào thời điểm hiện tại. Sau giai đoạn lượt đi ác mộng với cơn khủng hoảng, The Blues rất hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải với sự hồi sinh tươi mới của hàng công. Khi mà Pedro, Remy hay đặc biệt Falcao chỉ là những nỗi thất vọng, Pato có thể sẽ là đối tác chia lửa với chủ lực Diego Costa. Thậm chí nếu duy trì phong độ tốt, tiền đạo người Brazil có thể mơ về suất đá chính vững chắc khi Diego Costa, vốn cũng sa sút và tiếp tục mất điểm trong mắt NHM vì thói cục cằn, đang bị đồn đoán sắp phải bán xới khỏi Stamford Bridge và trở về Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Pato đồng thời cũng là “canh bạc” đối với Chelsea với tiền sử chấn thương của mình, nguyên nhân chính khiến sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh ở AC Milan sớm kết thúc không kèn không trống. Lưu ý rằng, môi trường bóng đá Anh vốn đòi hỏi khắt khe về yếu tố thể lực, thể trạng và quyết liệt hơn nhiều so với ở Ý hay Brazil. Dù sao thì trước mắt vẫn là tin vui dành cho các CĐV The Blues khi Pato đang dần hồi sinh phong độ đỉnh cao của mình. Trong 25 trận gần đây nhất khoác áo Sao Palo theo dạng cho mượn, “Vịt con” đã ghi đến 15 bàn thắng và tung ra 4 đường kiến tạo.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X