Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘9 trận còn lại của Chelsea ở NHA là 9 trận chung kết’

Thứ Tư 13/03/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson lên tiếng về Chelsea và chặng đường còn lại của mùa giải 2018/19. Theo hậu vệ người Italia, The Blues sẽ xem 9 trận còn lại của giải Ngoại hạng Anh như 9 trận chung kết.

Đã từng có lúc Chelsea được xem là ứng viên cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19 cùng với Liverpool và Man City. Nhưng thời gian trôi qua, họ ngày càng tụt dốc để giờ đến tốp 4 cũng trở nên chật vật.

Dễ nhận ra lối chơi mà HLV Maurizio Sarri áp dụng đang dần bị bắt bài. Các đối thủ đã nghiên cứu và tìm ra những hạn chế của Chelsea để khắc chế. Từ cuối năm 2018 tới nay, những cú sảy chân của The Blues tại giải quốc nội đến như cơm bữa.

Chelsea 1-1 Wolves Hazard ghi ban
Chelsea mới may mắn thoát thua trước Wolves

Mới chủ nhật vừa qua, Chelsea phải đổ mồ hôi mới có 1 điểm trước Wolves trên sân nhà với bàn gỡ hòa được Eden Hazard thực hiện trong phút bù giờ. Tính ra, 18 vòng đấu gần đây của Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London hòa (3) hoặc thua (6) tới 9 lần, đúng bằng 50%.

Hệ quả là họ tụt xuống thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn Arsenal dù vẫn còn chơi ít hơn 1 trận. Emerson lên tiếng về Chelsea và chặng đường còn lại của mùa giải 2018/19. Cầu thủ 24 tuổi muốn đội bóng của mình xem 9 trận còn lại của Ngoại hạng Anh như 9 trận chung kết.

“9 trận còn lại của chúng tôi sẽ rất đặc biệt, đó là 9 trận chung kết”, Emerson nói. “Chúng tôi rất tự tin rằng sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Cuối tuần qua, chúng tôi để mất điểm song tự tin rằng có thể chuộc lỗi và khắc phục tình hình.”

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong 9 trận còn lại, bắt đầu từ Everton vào chủ nhật này. Nếu làm được, chúng tôi có thể góp mặt trong tốp 4. Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng rằng mình sẽ nằm trong tốp 4.”

Trong chặng đường còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea còn thử thách gian khó với Liverpool và Man United đều trên sân khách.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X